Lệ Rơi bỏ trồng ổi, mở quán "Ba thằng khùng" gây choáng


Thứ 7, 30/05/2015 | 00:48


(ĐSPL) - Lệ Rơi vừa khiến giới nghệ thuật "choáng" bởi quyết định mở công ty giải trí, thì cùng lúc, "thảm họa âm nhạc" này cũng khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt"...

(ĐSPL) - Lệ Rơi vừa khiến giới nghệ thuật "choáng" bởi quyết định mở công ty giải trí, thì cùng lúc, "thảm họa âm nhạc" này cũng khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi mở cùng lúc 2 quán bún chả mang tên "Ba thằng khùng".

Bất ngờ nổi tiếng với những đoạn video clip cover các ca khúc đình đám với những phong cách không giống ai, Lệ Rơi từ một cái tên vô danh trở nên nổi đình đám trên mạng xã hội. 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 tại Hải Dương, mới đây anh đã quyết định Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt. Diễn viên chuyên đóng MV, “ca sĩ” nổi tiếng cộng đồng mạng Lệ Rơi vừa tuyên bố mở công ty giải trí cùng một vài người bạn thân thiết tại Sài Gòn. Những thành viên của Công ty gồm có Lệ Rơi, Thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo và một số nghệ sỹ đường phố khác.

 Lệ Rơi mở quán Ba thằng khùng, một địa điểm ẩm thực rất "khùng" với món bún chả, đặc sản Hà Nội ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau Thách thức danh hài, tưởng đã yên ả ở vườn ổi thì "đùng một cái", Lệ Rơi mở quán Ba thằng khùng, một địa điểm ẩm thực rất "khùng" với món bún chả, đặc sản Hà Nội ở TP. Hồ Chí Minh để tạo việc làm cho các anh, em nghệ sĩ đường phố và kiếm thêm thu nhập để duy trì hoạt động của công ty.

[mecloud] bj2BemXjZf[/mecloud]

Qua tìm hiểu, được biết Lệ Rơi đã khai trương 2 quán bún chả cách đây ít ngày. Ngoài kinh doanh món ăn đặc trưng Hà Nội, quán ăn của Lệ Rơi còn gây chú ý khi mang biển hiệu hài hước và không gian được bày trí theo cách không giống ai.

Thông thường "ba thằng khùng" chỉ có 3 nhân viên phục vụ, nhưng những lần hội họp, quán đều chật kín các anh, em nghệ sĩ đường phố đến để giao lưu, trò chuyện. Theo chia sẻ của nhân viên quán, ngoài địa điểm này, Lệ Rơi còn mở thêm 1 quán ở quận Tân Bình. Do mới kinh doanh nên "ông chủ" phải chạy qua chạy lại ở cả 2 quán.

Quán với tiêu chí rất "khùng" từ cách bài trí nội dung đến hình thức. 

Quán với tiêu chí rất "khùng" từ cách bài trí nội dung đến hình thức. Ngay trước cửa quán, Lệ Rơi treo hướng dẫn: "Đạp cửa xông vào! Không dùng tay đẩy!". Bên trong quán là bảng thông báo "Nước chấm bún chả quý khách đang dùng được hầm từ xương, không bình thường như quán khác. Thiệt tình!".

 Ngay trước cửa quán, Lệ Rơi treo hướng dẫn: "Đạp cửa xông vào! Không dùng tay đẩy!".

Ngoài ra anh còn làm bảng con dấu của "Hội ăn nhậu Việt Nam" để "Xác nhận ngon, chỉ việc chén".

Tràn ngập trên tường quán là những mẩu quảng cáo, rao vặt và những hình ảnh hài hước sao chép từ internet. Trước khi rời khỏi quán, thực khách còn đọc được câu thơ từ giã: "Khùng là thiên hạ nó đồn / Chứ đi bác sĩ e... còn nặng hơn".

Tràn ngập trên tường quán là những mẩu quảng cáo, rao vặt và những hình ảnh hài hước sao chép từ internet. 

Cách thiết kế và treo thông báo, nội quy, hướng dẫn của quán Ba thằng khùng nhắc nhớ công chúng về quán bún bò gân của bầu Dũng Đinh (hiện sắp nghỉ bán để tìm địa điểm khác sau các rắc rối với chính quyền địa phương P.1, Q.4).

Tuy nhiên, nhiều khán giả khẳng định nếu so về "đẳng cấp" thì sự "hài hước" của Lệ Rơi nếu đặt bên cạnh "bún bò gân bá đạo" sẽ trở nên rất thô thiển bởi phần lớn chúng chỉ là sự cóp nhặt từ internet chứ không mang dấu ấn sáng tạo cá nhân nào.

Lệ Rơi cũng bị kết luận là "xôi thịt" khi tận dụng triệt để không gian quán để phục vụ quảng cáo khi từ bảng hiệu cho đến các mẩu rao vặt trong quán đều có địa chỉ của nhiều website, các thông báo tuyển nhân viên, bán nhà...

Chưa kể đề nghị "Đạp cửa xông vào" của Ba thằng khùng bị xem là rất kém văn hóa. Ngoài ra, Lệ Rơi cũng bị kết luận là "xôi thịt" khi tận dụng triệt để không gian quán để phục vụ quảng cáo khi từ bảng hiệu cho đến các mẩu rao vặt trong quán đều có địa chỉ của nhiều website, các thông báo tuyển nhân viên, bán nhà...


Lệ Rơi còn làm bảng con dấu của "Hội ăn nhậu Việt Nam" để "Xác nhận ngon, chỉ việc chén".

Những "thành công" liên tiếp của Lệ Rơi từ bước đi ban đầu - hát dở như thảm họa", phát ngôn ngô nghê đến khi trở thành người nổi tiếng, đi hát show, đóng phim, mở quán... đã một lần nữa khẳng định khả năng thành công của công thức lăng-xê từ thảm họa.

Người bỏ vốn, kẻ bỏ danh, dù cái danh của Lệ Rơi không phải là danh giá lắm nhưng nó hoàn toàn kích thích trí tò mò của nhiều người. Việc này giúp cho quán có thêm một lượng khách hàng tiềm năng đến thưởng thức.

Từ nhiều danh xưng mà Lệ Rơi đang có, bạn ủng hộ hình ảnh nào nhất trong 3 hình ảnh, chủ quán bún chả, nông dân trồng ổi và "ca sĩ" Lệ Rơi? Đương nhiên là hàng trăm ý kiến khác nhau.

Khẩu hiệu đặt ở phía cửa đi ra ở quán "ba thằng khùng".

Từ nhiều danh xưng mà Lệ Rơi đang có, bạn ủng hộ hình ảnh nào nhất trong 3 hình ảnh, chủ quán bún chả, nông dân trồng ổi và "ca sĩ" Lệ Rơi?

Song chắc hẳn một điều đa phần sẽ mong Lệ Rơi ngộ ra mà quay về đúng hình ảnh một nông dân trồng ổi, hồn nhiên, chân chất. Có điều dù ở vai trò nào đi nữa thì chí ít cũng cần ghi nhận sự cố gắng của anh ấy Bởi lẽ giữa một rừng "hotboy", "hotgirl" tài năng có hạn, chỉ biết tạo scandal để nổi tiếng, hay một số chân dài bán thân ngàn USD, hoa hậu lừa đảo tiền tỉ... Lệ Rơi vẫn biết tận dụng sự nổi tiếng của bản thân để lao động kiếm tiền chân chính. Há chẳng đáng quý sao?

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-roi-bo-trong-oi-mo-quan-ba-thang-khung-gay-choang-a96420.html