+Aa-
    Zalo

    Đối tượng khiến 5 người thương vong trong đám cưới ra đầu thú

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sẵn có dao trong người, Dương vung loạn xạ. Trong lúc tranh tối tranh sáng ấy, nhiều bóng người đổ xuống nền gạch sau những nhát dao oan nghiệt.

    (ĐSPL) - Vốn không có thù oán gì với nhau, nhưng do mâu thuẫn trong việc bật đèn pin trên điện thoại quay clip lúc nhảy nhót, Dương bị đám bạn cùng xã phản ứng rồi xông vào đánh. Sẵn có dao trong người, Dương vung loạn xạ. Trong lúc tranh tối tranh sáng ấy, nhiều bóng người đổ xuống nền gạch sau những nhát dao oan nghiệt.

    Án mạng kinh hoàng trong đám cưới quê

    Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc, đang điều tra vụ án giết người xảy ra vào tối 12/7 trên địa bàn thôn Hồng Phong, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Thông tin PV nắm được, ngày 12/7, tại gia đình ông Nguyễn Văn Kh., trú tại thôn Hồng Phong, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tổ chức đám cưới cho con. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi quan khách đến chúc mừng đã ra về, các thanh niên còn lại liền tắt điện và bật nhạc lên nhảy. Tuy nhiên, cũng chính từ đây, mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên xảy ra dẫn đến án mạng.

    Án mạng đau lòng xảy ra trong đám cưới.

    Theo đó, sau khi bật nhạc, một số thanh niên ra nhảy. Một số khác ngồi ở bàn uống nước. Ngụy Văn Dương là người lên nhảy, lúc này một người trong nhóm ngồi uống nước cầm điện thoại ra quay, đèn flash vẫn bật. Thấy vậy, Dương cầm chén ném về phía người quay. Tuy nhiên, do không để ý và ngồi đối diện với đám đông đang nhảy nhót nên người quay không biết việc này. Bạn của người cầm điện thoại nhìn thấy bạn bị ném chén đã cầm ghế xông đến đánh Dương. Dương rút dao nhíp cất trong túi quần ra đâm vào người đến đánh mình. Người kia bị đâm ngã ra sân và hô hoán. Lúc này, Dương vung dao loạn xạ để tìm đường thoát thân. Sự việc diễn ra quá nhanh, lại trong tiếng nhạc và ánh đèn nhấp nháy nên chỉ đến khi các nạn nhân bị đâm và nghi can bỏ chạy thì mọi người mới biết.

    Một số nhân chứng có mặt kể lại, vào khoảng thời gian đó, bất ngờ, từ phía dưới sân khấu bỗng những tiếng hét thất thanh: “Tao bị đâm rồi, tao bị nó đâm rồi...” cùng với tiếng tri hô là một thanh niên cầm dao đâm loạn xạ vào nhóm thanh niên đang nhảy trên sân khấu. Sau khi đâm người, hung thủ đã vứt con dao lại hiện trường và tẩu thoát.

    Ngay sau đó, đèn điện được bật lên, mọi người vô cùng hoảng sợ phát hiện anh Dương Quốc T. (SN 1994, trú thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn) đang quằn quại trong vũng máu. Anh T. bị một vết đâm vào đùi và trên cơ thể, 4 nam thanh niên khác cũng bị thương do dao đâm. Người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện Đa khoa huyện Lập Thạch.

    Hung thủ là đối tượng xấu ở địa phương

    Ngay sau khi nhận được thông tin có vụ xô xát dẫn đến chết người tại đám cưới, Công an xã Liễn Sơn đã có mặt tại hiện trường. Ông Nguyễn Ngọc Hưng, Phó trưởng Công an xã Liễn Sơn cho biết, ngay trong đêm, công an xã đã báo cáo vụ việc tới công an cấp trên. Cùng ngày công an huyện Lập Thạch, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tiến hành điều tra và truy bắt nghi can gây án.

    Các nạn nhân bị Dương đâm trọng thương gồm Đăng, Kông, An, Thắng và T. (đều trú tại thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch). Ngoài T. đã tử vong, các nạn nhân khác đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

    Cơ quan công an xác định, đối tượng dùng dao đâm người là Ngụy Văn Dương (SN 1994, trú tại thôn Dương Chỉ, xã Liễn Sơn). Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

    Theo nguồn tin mà gia đình cung cấp, đối tượng đã bỏ trốn xuống TP.Vĩnh Yên. Được sự động viên của gia đình cũng như cơ quan công an, rạng sáng 13/7, đối tượng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo tìm hiểu được biết, bố mẹ Dương là người hiền lành, tử tế. Dương là con cả trong gia đình nhưng không có nghề nghiệp ổn định, đi làm nay đây mai đó. Dương cũng đã nhiều lần tham gia vào các vụ gây rối đánh nhau ở địa phương và lần này thì gây ra vụ việc nghiêm trọng.

    Chiều 13/7, gia đình đã tổ chức tang lễ cho người xấu số. Được biết, anh T. hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội. Ở địa phương, anh T. là một thanh niên ngoan, hiền và học giỏi, không ngờ khi về nhà đi đám cưới bạn lại xảy ra sự việc đau lòng này.

    Công an tỉnh thụ lý điều tra

    Thiếu tá Nguyễn Đặng Toàn, Trưởng Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra sự việc. Cũng theo Thiếu tá Toàn, đối tượng gây án đã bị bắt giữ. Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo pháp luật. Án mạng đau lòng xảy ra trong đám cưới.

    Quang Sơn

    [mecloud]EwOlSyNwo4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-khien-5-nguoi-thuong-vong-trong-dam-cuoi-ra-dau-thu-a139724.html
    Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2016

    Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2016

    Vòng bảng EURO 2016 kết thúc cũng là lúc xác định được các cặp đấu ở vòng 1/8. Tây Ban Nha vs Italia và Bồ Đào Nha vs Croatia là những cặp đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2016

    Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2016

    Vòng bảng EURO 2016 kết thúc cũng là lúc xác định được các cặp đấu ở vòng 1/8. Tây Ban Nha vs Italia và Bồ Đào Nha vs Croatia là những cặp đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính.