+Aa-
    Zalo

    Tài sản kếch xù của hoàng tử tỷ phú quyến rũ nhất thế giới

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tỷ phú Albert von Thurn und Taxis là chàng Hoàng tử độc thân thuộc dòng dõi hoàng tộc với hơn 300 năm lịch sử tại Đức.

    (ĐSPL) -  Tỷ phú Albert von Thurn und Taxis là chàng Hoàng tử độc thân thuộc dòng dõi hoàng tộc với hơn 300 năm lịch sử tại Đức. Albert lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù. 

    Hoàng tử Albert sinh ngày 24/6/1983 ở Regensburg, Bavaria, Đức. Không chỉ đẹp trai, chàng còn nhiều lần giữ danh hiệu là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Thậm chí, Albert còn lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù. Tới năm 18 tuổi, khi pháp luật công nhận tư cách thừa kế, chàng trai này chính thức thành tỷ phú.

    Không chỉ đẹp trai,Hoàng tử Đức còn nhiều lần giữ danh hiệu là tỷ phú trẻ nhất thế giới.

    Tài sản của Hoàng tử đẹp trai nước Đức hiện lên tới 1,6 tỷ USD bao gồm nhiều khu nhà đất, một bộ sưu tập nghệ thuật giá trị và một công ty kỹ nghệ cùng một khu rừng cây rộng 36.000 hecta ở Đức.

    Hoàng tử Albert von Thurn und Taxis vẫn độc thân và sống trong lâu đài của gia đình mang tên Schloss Emmeram cùng với mẹ và chị em gái. Ngoài việc được thừa hưởng khối tài sản kếch xù, Albert von Thurn und Taxis còn là một doanh nhân thành đạt trong việc quản lý những công ty công nghệ cao.

    Albert còn lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù. 

    Tỷ phú độc thân này từng là sinh viên nghành kinh tế và thần học của ĐH Edinburgh và còn là một người đam mê tốc độ. Hoàng tử Albert từ lâu không còn là cái tên xa lạ trong giải đua GT Racing.

     

    Hoàng tử Albert từ lâu không còn là cái tên xa lạ trong giải đua GT Racing.

    Chàng từng tham gia giải vô địch German GT Championship trong hai năm 2007-2008 và tranh tài trong giải FIA GT3 European Championship. Năm 2008, chàng đứng thứ 11 trong danh sách 20 ông hoàng quyến rũ và được khao khát nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

    Hoàng tử tỷ phú này đứng thứ 11 trong danh sách 20 ông hoàng quyến rũ và được khao khát nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

    Hoàng tử 32 tuổi này cũng đang lên kế hoạch xây một trong những nhà máy năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới ở miền nam nước Đức dù nhiều người dân địa phương phản đối.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-san-kech-xu-cua-hoang-tu-ty-phu-quyen-ru-nhat-the-gioi-a97243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.