Thêm thông tin thú vị về đại gia xấu trai nhất trong lịch sử


Thứ 3, 21/04/2015 | 01:43


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trần Sơn- "Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử" mấy ngày hôm nay là cái tên gây "điên đảo" cộng đồng mạng. Đây là những thông tin mới nhất về đại gia trẻ này.

(ĐSPL) - Trần Sơn- "Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử" mấy ngày hôm nay là cái tên gây "điên đảo" cộng đồng mạng. Tốc độ nổi tiếng của chàng trai này khiến nhiều hot girl, hot boy cũng phải "ghen tỵ".

Sở hữu những vật dụng đắt tiền, siêu sang: Siêu xe, tiền "kêu leng keng" đầy túi, lại luôn kè kè các em chân dài bên cạnh, nên vẻ "xấu lạ" của đại gia trẻ này càng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì được tiết lộ trên weibo, Trần Sơn cho biết do mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt anh mới bị biến dạng như vậy. Anh cũng quyết định không phẫu thuật thẩm mỹ, vì "e rằng càng chỉnh càng xấu". Việc thiếu máu nghiêm trọng khiến anh mỗi ngày đều phải dựa vào việc truyền máu để duy trì sự sống.

Trên weibo là những bức hình anh chàng lái siêu xe, hẹn hò cùng vô số người đẹp, đeo dây chuyền vàng to bản, dùng iPhone 6 Plus, đúng theo tiêu chuẩn “hội con nhà đại gia”.

Bí quyết làm giàu - Thêm thông tin thú vị về đại gia xấu trai nhất trong lịch sử

Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử tên thật là Trần Sơn sinh ngày 9/9/1993, nguyên quán Quảng Đông. 

Trần Sơn sinh ngày 9 tháng 9 năm 1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang. Cha của Trần Sơn là chủ đầu tư chuyên về bất động sản, công ty dưới quyền ông (China Vanke Co. Ltd) có giá trị ước tính lên tới hơn 10 triệu USD.

Chia sẻ trên weibo, Trần Sơn cho biết, cha anh, ông Trần Dư Hải, là một người rất hảo tâm, chuyên làm việc thiện và ủng hộ người nghèo, nạn nhân của các vụ thiên tai. 

Bí quyết làm giàu - Thêm thông tin thú vị về đại gia xấu trai nhất trong lịch sử (Hình 2).

Đại gia xấu trai Trân Sơn hữu những vật dụng đắt tiền, siêu sang: Siêu xe, tiền "kêu leng keng" đầy túi.

Mặc dù những thông tin được đồn đại ở trên chưa được xác nhận, tuy nhiên hầu hết mọi người đều tin vào sự tồn tại và câu chuyện xoay quanh chàng trai xấu lạ này. Những comment cho rằng anh chàng đang "làm màu" với truyền thông đều bị phản ứng dữ dội. Cư dân mạng cho rằng Trần Sơn đã không may mắn mắc bệnh lạ khiến cho ngoại hình thiệt thòi so với người khác, vậy nên cũng đừng ai dùng điều đó để chê bai anh.

Hội chứng Thalassemia mà Trần Sơn mắc phải được biết đến là một căn bệnh thiếu máu. Mỗi năm, trên thế giới có khoảng 100.000 em bé sinh ra mắc phải loại bệnh trầm trọng của nhóm này – phần lớn là dân Ý, Hy Lạp, Trung Đông, Nam Á và châu Phi.

Bí quyết làm giàu - Thêm thông tin thú vị về đại gia xấu trai nhất trong lịch sử (Hình 3).

Có vẻ ngoài "xấu xí nhất trong lịch sử" nhưng bên cạnh Trần Sơn luôn có các "chân dài".

Thalassemia là bệnh lý thiếu máu di truyền thường gặp nhất tại Việt Nam. Mỗi năm Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhi nhập viện điều trị.

Thalassemia có nhiều thể lâm sàng, ở thể bệnh nặng, trẻ cần phải truyền máu suốt đời và ảnh hưởng tới tuổi thọ. Đây là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu. Hồng cầu bệnh nhân không bền, bị phá hủy sớm làm thiếu máu và ứ sắt. Bệnh nhân thể nhẹ có mang gen bất thường nhưng không có triệu chứng. Nếu cặp vợ chồng là hai người thể nhẹ thì có thể sinh con bị bệnh thể nặng.

Sở hữu những vật dụng đắt tiền, siêu sang: Siêu xe, tiền "kêu leng keng" đầy túi, lại luôn kè kè các em chân dài bên cạnh, nên vẻ "xấu lạ" của đại gia trẻ này càng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khi mới sinh ra, trẻ bị dạng bệnh nặng của thalassemia trông có vẻ khoẻ mạnh bình thường. Nhưng trong vòng vài tháng hay một hai năm, sẽ khó chịu, mệt mỏi, biếng ăn. Trẻ sẽ chậm lớn và da hay ửng màu vàng. Nếu không chữa trị, lá lách, gan và tim sẽ sưng to. Xương bị xốp và dễ gãy, cấu trúc của xương mặt bị thay đổi. Vì hồng cầu vỡ sớm hơn bình thường nên tủy xương phải làm việc quá sức (để sản xuất hồng cầu), khiến xương biến dạng.

Ở những trẻ bị Thalassemia nặng, trán gồ lên, mũi tẹt, xương hàm trên nhô ra do tăng sản tủy xương (trẻ em bị thalassemia nặng hay trông giống nhau vì cấu trúc xương mặt đều bị biến dạng tương tự). Trẻ sẽ chết sớm, nhất là vì suy tim hay nhiễm trùng.

Trên weibo là những bức hình anh chàng lái siêu xe, hẹn hò cùng vô số người đẹp, đeo dây chuyền vàng to bản, dùng iPhone 6 Plus, đúng theo tiêu chuẩn “hội con nhà đại gia”.

Trần Sơn đang dẫn đầu từ khóa tìm kiếm hot nhất trang mạng xã hội weibo của Trung Quốc.

Trang cá nhân của "đại gia xấu trai nhất trong lich sử" đang tăng lượng follow (theo dõi) theo từng giờ, thời điểm ban đầu Trần Sơn chỉ có vẻn vẹn chưa tới 500 người theo dõi, nhưng hiện nay con số đó đã nhảy lên đến hơn 60.000 người.

Trần Sơn là một trong những fan cuồng của cô gái thẩm mỹ có khuôn mặt xà tinh – Lý Ân Hy, người cũng từng nổi như cồn trên mạng xã hội cách đây ít ngày. Trần Sơn liên tục chia sẻ về hình ảnh của cô nàng xà tinh này trên trang cá nhân.

Quay clip mỗi ngày là một thói quen của "đại gia" Trần Sơn, anh chàng thường xuyên tung clip mình tự quay mỗi ngày như 1 niềm vui, và đó cũng chính là cơ duyên khiến hình ảnh của anh “bay cao bay xa”.

Trần Sơn thực sự là một anh chàng rất vui tính và hòa đồng. Dù trang cá nhân đang nhận hàng ngàn lời bình luận và phần lớn là ác ý, nhưng chàng trai 93 này vẫn vui vẻ đáp lại với lời lẽ vui vẻ và không mấy quan tâm tới những câu xúc phạm, giễu cợt mình.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thong-tin-thu-vi-ve-dai-gia-xau-trai-nhat-trong-lich-su-a91751.html