Lee Jong Suk tiết lộ bí quyết làm nên "nụ hôn còng tay thần thánh"


Thứ 5, 01/09/2016 | 08:12


(ĐSPL) - Lee Jong Suk đã nghiên cứu rất kỹ để nụ hôn của anh với Han Hyo Joo trong "Hai thế giới" có thể lên hình đẹp nhất.

(ĐSPL) - Lee Jong Suk đã nghiên cứu rất kỹ để nụ hôn của anh với Han Hyo Joo trong "Hai thế giới" có thể lên hình đẹp nhất.

Lee Jong Suk sẽ là người mẫu trang bìa cho tạp chí High Cut số tháng 9. Vốn giàu kinh nghiệm trên sàn catwalk nên anh chàng không gặp khó khăn gì khi thể hiện loạt ảnh thời trang mới. Trong những tấm hình được tung ra, Lee Jong Suk mặc các mẫu trang phục mới mùa thu đông năm nay với loạt biểu cảm vô cùng cuốn hút.



Trong buổi chụp hình, Lee Jong Suk cũng đã chia sẻ một số chuyện hậu trường về bộ phim đang hot “W - Hai thế giới”.



Trong tập 7, anh chàng và Han Hyo Joo đã có "nụ hôn còng tay" độc đáo và không kém phần lãng mạn. Nam diễn viên cho biết, anh đã nghiên cứu rất nhiều về cử chỉ bàn tay và những nụ hôn khi tay của bạn diễn nữ bị còng, đồng thời cũng xem xét kỹ góc độ để đầu sao cho đẹp. Kết quả là hình ảnh trên phim đẹp ngoài mong đợi.




Bên cạnh đó, Lee Jong Suk cũng đề cập đến nhân vật Kang Chul do anh thủ vai. Thông thường, nam diễn viên sẽ chuyển lời thoại vốn mang tính sách vở sang thoại thông thường để dễ nói và diễn hơn. Nhưng trong “W”, anh chàng giữ nguyên phần lời thoại. Trong số các dự án phim mà Lee Jong Suk từng thực hiện, lời thoại của phim này là dài nhất. Anh chàng luôn mang theo kịch bản bên mình, thậm chí cả đi đang ngủ, anh chàng cũng đặt kịch bản cạnh giường.

Anh chàng còn tiết lộ thêm: “Biên kịch đã yêu cầu tôi học thoại càng nhanh càng tốt để diễn xuất chân thực hơn giống như các diễn viên trong phim "Nine: 9 times time travel” và phim "Sherlock" của Anh.

Hương Nguyễn/ Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]PJXvdQugyA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-tiet-lo-bi-quyet-lam-nen-nu-hon-cong-tay-than-thanh-a146102.html