Biệt thự nghỉ dưỡng “đẹp, độc, đỉnh” ở Cát Bà


Thứ 4, 18/07/2018 | 09:39


Với những lợi thế độc đáo, Flamingo Cát Bà Beach Resort đang trở thành thỏi nam châm cực mạnh thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một dự án nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Với những lợi thế độc đáo, Flamingo Cát Bà Beach Resort đang trở thành thỏi nam châm cực mạnh thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một dự án nghỉ dưỡng đỉnh cao và sinh lời hiệu quả. 

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều sự cạnh tranh hiện nay, Flamingo Cát Bà Beach Resort vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ. Không chỉ nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời cao, bền vững mà cả giới nhà giàu cũng muốn sớm trở thành chủ nhân một bất động sản vừa để nghỉ dưỡng vừa thể hiện đẳng cấp.

Riêng một vị thế

Nằm giữa vùng di sản vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, với những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, những hang động kỳ bí, những hòn đảo sinh đẹp tựa như bonsai nhấp nhô trên biển, khó có ai có thể phủ nhận tiềm năng phát triển du lịch của quần đảo Cát Bà. Tiềm năng đó vừa được nhân lên gấp bội sau khi cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện dài nhất Đông Nam Á kết nối đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với Cát Bà được đưa vào sử dụng, sân bay Cát Bi được nâng cấp và tiếp tục mở rộng.

Với những ai đã từng phải chen chúc xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới lên được cáp treo Bà Nà hay Sa Pa thì không khó tưởng tượng viễn cảnh du lịch Cát Bà sẽ bùng nổ như thế nào khi có thêm nhiều sản phẩm du lịch mê hoặc du khách. 

Flamingo Cát Bà Beach Resort với vị trí độc đáo đỉnh cao.

Nhưng nếu như du khách có thể thoải mái lựa chọn khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao đang mọc lên như nấm ở Nha Trang, Đà Nẵng hay thậm chí Hạ Long, thì tại Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort gần như là sự lựa chọn duy nhất đối với những du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ sang trọng thượng lưu. Lý do là vì Flamingo Cát Bà Beach Resort toạ lạc trên hai bãi tắm đẹp nhất Cát Cò 1, Cát Cò 2 – được bình chọn trong top bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và không thể tìm được một vị trí đắc địa nào khác trên đảo Cát Bà để có thể xây dựng một tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng quy mô lớn với bãi tắm riêng như vậy.

Vì thế, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ trở thành dự án quy mô nhất, đẹp nhất và không có đối thủ cạnh tranh trong 10 năm tới. Đây chính là yếu tố tạo nên khả năng sinh lời cao và bền vững của Flamingo Cát Bà Beach Resort khiến nhà đầu tư yên tâm rót vốn mà vẫn đảm bảo những con số lợi nhuận cam kết từ chủ đầu tư. Không những thế, nhà đầu tư còn có thể kỳ vọng giá trị bất động sản gia tăng, bởi quy luật đầu tư bất động sản cho thấy, vị trí nào đẹp và hiếm như Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ ngày càng có giá.

Nghỉ dưỡng đỉnh cao

Vị trí “độc” của Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng không chỉ đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn cả những khách hàng dư dả tiền bạc vừa muốn thể hiện đẳng cấp, vừa có thu nhập thường xuyên. Đối với những khách hàng này, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào càng độc đáo, càng ít người có khả năng mua được như Flamingo Cát Bà Beach Resort thì lại càng hấp dẫn.

Thêm vào đó, các kiến trúc sư đã nghiên cứu một cách khoa học địa thế của khu đất, với một mặt tựa lưng vào núi, một mặt hướng ra bãi cát và vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp, để tạo nên một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng 5 sao hiếm có. Tập đoàn Flamingo đã đưa những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lên tầm cao mới như những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Với cách thiết kế độc nhất vô nhị, ba toà nhà của Flamingo Cát Bà Beach Resort được phủ 999 vườn treo đầy hoa và cây xanh, tựa như một khu rừng nhiệt đới hoà lẫn vào núi rừng của Cát Bà. Mỗi biệt thự trên không với ô cửa kính lùa từ trần tới sàn giúp cho du khách có thể thu trọn đại dương xanh ngắt trong tầm mắt từ phòng ngủ hoặc từ ban công rộng được thiết kế tinh tế như những vườn treo Babylon đa sắc giữa biển trời.

Đường dạo Skywalk trên cao nối liền các tòa nhà.

Được đầu tư lớn theo dự án Art in the Forest của Tập đoàn Flamingo, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ trở thành một thiên đường nghệ thuật được tô điểm bằng những tác phẩm điêu khắc và hội hoạ trưng bày trên những con đường, thảm cỏ và thảm hoa, từ đại sảnh đến từng căn biệt thự.

Không chỉ phát triển một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẹp mang tính nghệ thuật, Tập đoàn Flamingo còn đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort lên một đỉnh cao mới. Chủ đầu tư đã rất “chịu chơi” khi đầu tư lớn cho hệ thống dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng chưa từng có. Đó là hàng chục bể bơi ốc đảo nước mặn, bể bơi vô cực trên cao, bể bơi riêng trong phòng và khu tắm khoáng nóng Onsen kiểu Nhật.

Tại đây sẽ có tổ hợp Seva Spa & Beauty Destination lớn và đặc sắc chưa từng có trên thế giới; một nhà hát biểu diễn nghệ thuật; hàng chục nhà hàng và câu lạc bộ trên bãi biển, bên bể bơi, trên vách đá, trên núi và trên trời cao. Độc đáo hơn nữa là phố đi bộ trên cao dài gần 1km kết nối ba toà nhà vừa là nơi thư giãn ngắm non nước mây trời, vừa là nơi mua sắm, giải trí và thưởng thức tinh hoa ẩm thực.   

Với những giá trị độc đáo, sự đầu tư lớn đầy tâm huyết của chủ đầu tư, Flamingo Cát Bà Beach Resort chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho du khách. Và đây chính là chìa khoá tạo nên khả năng sinh lời cao và bền vững khiến cho khách sở hữu Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Hotline: 0988 00 2323

Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/

Thanh Hằng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-nghi-duong-dep-doc-dinh-o-cat-ba-a236852.html