Cận cảnh biệt thự triệu đô của vợ chồng Đan Trường


Thứ 5, 08/08/2019 | 00:01


Cùng sự kiện

Nhắc tới vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên, không thể không kể đến cùng khối tài sản "kếch xù" ở Mỹ khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Nhắc tới vợ chồng Đan Trường -  Thủy Tiên, không thể không kể đến căn biệt thự triệu đô cùng khối tài sản "kếch xù" ở Mỹ khiến nhiều người phải xuýt xoa. 

Vào cuối năm 2016, để mừng sự ra đời của quý tử đầu lòng - bé Mathis Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường đã chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Căn biệt thự rộng không khác gì một khách sạn 5 sao, gồm rất nhiều phòng khách, phòng ngủ, bể bơi, phòng bếp, và có cả bar để uống rượu và tiếp khách. Trong nhà của vợ chồng Thủy Tiên còn có cả một phòng chứa nhiều chai rượu đến từ các hãng và các nước khác nhau.

Theo bà xã Đan Trường, họ phải mất 3 năm để hoàn thành xây dựng và thiết kế ngôi nhà. Với mục đích nơi ở tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ.

Phòng khách xa hoa như khách sạn nhiều người người xuýt xoa.

Trong căn biệt thự có cả phòng chiếu phim, dù đã dọn về ở 4 năm nhưng cô chưa từng sử dụng căn phòng này vì quá bận rộn.

Được biết gara ô tô nhà vợ chồng Đan Trường có thể chứa tới 9 chiếc xe.

Ngoài thời gian ở Việt Nam tham gia lịch trình nghệ thuật, Đan Trường đều trở về Mỹ và sống cùng vợ con tại căn biệt thự xa hoa này.

Nguồn ảnh: Trí thức trẻ, Vietnamnet
Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-biet-thu-trieu-do-cua-vo-chong-dan-truong-a287629.html