Chọn mua căn hộ cao cấp tại nội đô hay nhà đất tại ngoại đô


Thứ 3, 03/12/2019 | 07:42


Chung cư hay nhà đất, mỗi loại hình đều có những ưu, nhược điểm riêng, khiến nhiều khách hàng băn khoăn.



Chung cư hay nhà đất, mỗi loại hình đều có những ưu, nhược điểm riêng, khiến nhiều khách hàng băn khoăn.

Lựa chọn không đơn giản

Trong bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng nguồn cung, nhiều người dân thủ đô bắt đầu có sự cân nhắc giữa việc mua dự án chung cư cao cấp khu vực nội đô hay nhà đất vùng ven. Mặc dù mỗi loại hình đều có những ưu, nhược điểm nhất định, nhưng với mức thu nhập và tích lũy trung bình của người Việt, thì chung cư cao cấp tại nội đô đang chiếm ưu thế hơn hẳn. 

Với phân khúc chung cư, tuy gặp khó khăn trong việc cải tạo không gian sống do những quy định của Ban Quản lý tòa nhà, nhưng nếu chọn đúng thời điểm, người mua nhà sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách bán hàng của chủ đầu tư. Các hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất thấp, chiết khấu cao đối với khách hàng thanh toán sớm… cũng sẽ giúp khách hàng mua nhà tối ưu lợi ích kinh tế.

Xét về mặt giá thành, chung cư cũng có lợi thế hơn so với nhà đất do có giá thấp hơn. Với cùng một khoản tích lũy tương đương từ 3 - 5 tỷ, cư dân chọn mua nhà đất rất khó kiếm được tư gia đảm bảo các tiêu chí về tiện tích, địa thế gần trung tâm, thiết kế sang trọng… Việc cả gia đình được sống trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo an ninh, cộng đồng hàng xóm văn minh hơn cũng là những ưu thế của chung cư so với nhà mặt đất. Hơn nữa, sống tại chung cư, mỗi thành viên vừa có không gian chung để sum vầy trong cuộc sống hiện đại bận rộn, mà vẫn vừa có không gian riêng tư cá nhân. 

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, người mua nhà sẽ thuận tiện tra cứu thông tin về các dự án trên các phương tiện truyền thông. Các tài liệu về chủ đầu tư, tiến độ xây dựng, chất lượng công trình cũng được cung cấp chính xác, minh bạch. Đồng thời, người mua nhà dễ dàng so sánh các dự án trong cùng phân khúc để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. 

Phối cảnh dự án Stellar Garden – 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Bên cạnh đó, xét về mô hình, chung cư chứa nhiều tiện ích vượt trội mà nhà đất không có được. Cư dân được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đa dạng như siêu thị, khu ẩm thực, thể thao, làm đẹp, trường học, bệnh viện… ngay “bên ngoài ngưỡng cửa”. Thậm chí, một số dự án còn đầu tư xây dựng sân chơi trẻ em, hồ điều hòa, nhằm tạo nên không gian sống trong lành, văn minh và một cộng đồng thịnh vượng.

Sống đẳng cấp tại Stellar Garden

Chị Minh Hằng, người vừa quyết định ký hợp đồng mua căn hộ Jupiter tại dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm (quận Thanh Xuân) cho biết: “Ban đầu, vợ chồng tôi tính mua nhà đất, nhưng sau khi cân nhắc kỹ, gia đình tôi quyết định chuyển hướng sang căn hộ Jupiter rộng 150m2”.

Chị Minh Hằng cho biết thêm, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như 5 tầng trung tâm thương mại, lầu tinh tú, 2 bể bơi ngoài trời, vườn chơi cờ hay sân golf mini, khu bi lắc, bóng bàn… Không gian sống rộng rãi, nhiều tiện ích, con trẻ có chỗ vui chơi, hai vợ chồng cũng được tận hưởng những dịch vụ tốt mỗi khi về đến nhà.

Phối cảnh lầu tinh tú tại tầng tiện ích của dự án Stellar Garden

Ngoài ra, căn hộ Jupiter còn sở hữu 4 tầm nhìn không giới hạn, đem lại không gian sống tràn đầy cảm hứng cho gia chủ tương lai. Phòng khách hướng thẳng ra ban công với tầm nhìn thoáng đạt, tạo góc riêng cho gia chủ trồng thêm cây xanh hay kiếm tìm sự riêng tư khi về đến tư gia. 

Căn hộ Jupiter được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kết hợp nhiều thương hiệu nội thất uy tín, như hệ thống thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Schneider, điều hòa Fujitsu… đem lại không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cộng đồng dân cư.

Không chỉ riêng gia đình chị Hằng, nhiều người cũng lựa chọn dự án Stellar Garden sau khi cân nhắc giữa mô hình chung cư, nhà đất bởi chính sách bán hàng rất ưu đãi. Dịp cuối năm, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách cho khách hàng như HTLS 0% trong 12 tháng với các căn CH01, CH04, CH05 và trong 24 tháng với các căn CH07 với giá trị vay lên tới 65% giá bán căn hộ. Đặc biệt, khách hàng mua nhà trong thời điểm này có cơ hội nhận ngay: một ô tô Kia Morning Standard MT 2019 trị giá 300 triệu đồng hoặc 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 100 triệu đồng.

Phối cảnh căn hộ mẫu Jupiter của dự án Stellar Garden

Hiện tại, dự án đang mở bán 30 căn hộ Jupiter đẹp nhất, với mức giá cạnh tranh chỉ từ 32,6 triệu/m2. Ngoài ra, các căn hộ tại Stellar Garden được thiết kế với diện tích phong phú từ 91,2m2 – 150,3m2 cũng đem lại nhiều lựa chọn phong phú khác cho người mua nhà.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối. Thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng) 

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, Grandland

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Website: http://stellargarden.com.vn/

 Phạm Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mua-can-ho-cao-cap-tai-noi-do-hay-nha-dat-tai-ngoai-do-a303138.html