Chủ bến du thuyền siêu sang xây dựng từ làng chài Nha Trang được Blomberg nhắc đến là ai?


Thứ 6, 31/05/2019 | 09:36


Bến du thuyền Ana Marina ở Nha Trang dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2019, với hơn 100 bến đỗ và các dịch vụ tiêu chuẩn để phục vụ các khách hàng.

Bến du thuyền Ana Marina ở Nha Trang dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2019, với hơn 100 bến đỗ và các dịch vụ tiêu chuẩn để phục vụ các khách hàng.

Bến du thuyền Ana Marina ở Nha Trang. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Chủ đầu tư dự án bến du thuyền Ana Marina là Công ty cổ phần Ana Marina Nha Trang. Được biết, Ana Marina Nha Trang là công ty con của Công ty mẹ Focus Vietnam Holdings, công ty nắm giữ tài sản và đầu tư trong lĩnh vực du lịch, xây dựng hạ tầng bất động sản du lịch từ Phú Quốc, HCM đến Khánh Hòa, Hà Nội, Yên Bái;… với hơn 10 công ty thành viên sở hữu và có tham gia đầu tư/quản lý.

Dự án Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang dự kiến vào cuối năm 2019. Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina Nha Trang là dự án Bến du thuyền mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên với đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn (từ bến đỗ, điện nước, tiếp nhiên liệu tới hệ thống nâng hạ thủy du thuyền, sửa chữa, bão trì, phơi đậu tàu trên bờ) tại Việt Nam đi vào hoạt động (giai đoạn 1 với hơn 100 bến đỗ, tổng bến đỗ giai đoạn 2 hơn 220 bến đỗ).

Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina ra đời với mục đích làm tiền đề để giao lưu, tổ chức sự kiện du lịch có liên quan và gia nhập Hiệp hội du thuyền thế giới; thúc đẩy thu hút đầu tư vào các ngành kinh tế trong đó có phát triển du lịch chất lượng cao.

Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina ra đời không chỉ tạo công việc làm cho người dân địa phương, mang lại lợi ích cho Tỉnh Khánh Hòa mà còn chính thức đánh dấu vị trí Việt Nam trên bản đồ du lịch thuyền buồm Quốc tế, tạo đối trọng trong việc tổ chức các cuộc đua thuyền buồm giữa các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung đến toàn Thế giới.

Dự án này cũng đã được Bloomberg đưa tin. Cụ thể, Bloomberg nhận xét: "Có những dấu hiệu rõ rệt về tiền bạc và tham vọng đang được đổ vào làng chài này, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh một chuyến bay ngắn - bến du thuyền Ana Marina với chứa tới 220 du thuyền đang dần hoàn thiện".

"Người Sài Gòn có du thuyền nhưng vấn đề nan giải là Sài Gòn không giáp biển. Nhu cầu thậm chí có thể đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, họ muốn gửi du thuyền của họ đến Việt Nam để tránh thiên tai.", ông Đặng Hiếu, giám đốc điều hành của Ana Marina nói. Ông thậm chí đã sang Monaco để xem một câu lạc bộ du thuyền đẳng cấp thế giới được vận hành như thế nào.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-ben-du-thuyen-sieu-sang-xay-dung-tu-lang-chai-nha-trang-duoc-blomberg-nhac-den-la-ai-a277704.html