+Aa-
    Zalo

    Chủ đầu tư dự án Stellar Garden tung hàng loạt chính sách ưu đãi những tháng cuối năm

    ĐS&PL Cuối năm là thời điểm thị trường đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi nhằm kích cầu, tăng sức mua của khách hàng.

    Cuối năm là thời điểm thị trường đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi nhằm kích cầu, tăng sức mua của khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư dự án Stellar Garden cũng tung ra chính sách “Nhà sắp bàn giao – hưởng chiếu khấu cao”, được áp dụng đồng thời với chính sách “Mua nhà Stellar - nhận car dạo phố” rất hấp dẫn.

    Nhiều thống kê chỉ ra rằng thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội luôn sôi động vào mỗi dịp cuối năm và nhu cầu mua nhà có xu hướng tăng mạnh trong 3 năm gần đây. So với quý IV-2016, mức độ quan tâm của người dùng trong quý IV-2018 đã tăng 88,7%. Những tín hiệu tích cực của lượng giao dịch trên sàn được các chuyên gia cho rằng xuất phát từ việc quý IV thường là thời điểm các dựán gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để sớm ra mắt. Một nguyên nhân nữa của việc tỷ lệ căn hộ mới được chào bán có xu hướng tăng là để đáp ứng tâm lý "mua nhà đón Tết". 

    Ngoài ra, những chính sách kích cầu, chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn cũng tác động không nhỏ đến sự sôi động của thị trường cuối năm. Như theo nhận định của bà Đỗ Thu Hằng, Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu – tư vấn Savills Việt Nam: “Hiện nay với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các chủ đầu tư, cộng thêm nhiều dự án ra hàng ở tất cả các phân  khúc… nhiều nhà phát triển bất động sản phải tính đến những chiến lược bán hàng nhằm tăng doanh số dịp cuối năm”.

    Biểu đồ thể hiện nhu cầu mua nhà trong quý IV của 3 năm vừa qua

    Từ góc nhìn của khách hàng, một ưu điểm khi mua nhà vào những tháng cuối năm là không phải lo ngại về vấn đề rủi ro trong tương lai mà có thể kiểm chứng chất lượng thực tế do đây cũng thường là thời điểm dựán đã hoặc gần hoàn thiện. Hơn nữa, người mua nhà sẽ có thêm nguồn tài chính nhờ khoản tiền thưởng, tích lũy, đầu tư thường tất toán vào cuối năm. Từ đó, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn do hạn chế vướng mắc bài toán tài chính.

    Vị trí đắc địa của dựán Stellar Garden

    Hòa cùng nhịp điệu sôi động của thị trường, chủ đầu tư dự án Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân tung ra chính sách “Nhà sắp bàn giao – hưởng chiết khấu cao” vô cùng hấp dẫn và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ bàn giao thô sẽ nhận ngay chiết khấu 3.000.000vnđ/m2 thông thủy thẳng vào giá bán. Đối với khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 5% vào giá bán. 

    Đồng thời, thông điệp "Nhà sắp bàn giao - hưởng chiết khấu cao" được áp dụng đồng thời với chính sách “Mua nhà Stellar - nhận car dạo phố”. Theo đó, không chỉ sở hữu căn hộ hạng sao nổi bật tại khu vực, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn như 01 xe oto Kia Morning hoặc 7 cây vàng SJC có tổng giá trị lên đến 350.000.000vnđ. Giá trị gói quà tặng được trừ trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ bao gồm VAT và bao gồm KPBT khi ký HĐMB. Hiện chủ đầu tư cũng đang áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ.

    Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu tại dựán Stellar Garden

    Tính đến thời điểm hiện tại, dựán đã cất nóc 2 tòa, đang trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất và hệ thống cơ điện… Đơn vị nhà thầu thi công là Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của hạ tầng, bể nước sạch, bể nước PCCC và bể xử lý nước thải… Khu vực khối đế đang trong quá trình hoàn thiện vách cửa kính mặt ngoài, ốp đá mặt đứng khối đế và hệ thống cơ điện bên trong… Mua nhà thời điểm này, khách hàng có thể yên tâm tham quan và mục sở thị chất lượng dự án, có cái nhìn chân thực nhất về không gian sống, tổấm của mình trong tương lai. 

    (Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng) 

    Thông tin chi tiết:

    Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất động sản Weland

    Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát Land, D’Home

    Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0976 98 3113

    Thanh Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dau-tu-du-an-stellar-garden-tung-hang-loat-chinh-sach-uu-dai-nhung-thang-cuoi-nam-a299461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan