+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Đặng Thị Hoàng Yến tái xuất dưới danh tính mới, khẳng định Tân Tạo sẽ trở lại thời hoàng kim

    ĐS&PL Bà Đặng Thị Hoàng Yến mới đây đã xuất hiện trong phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên của Tân Tạo.

    Bà Đặng Thị Hoàng Yến mới đây đã xuất hiện trong phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên của Tân Tạo. Đáng chú ý, trong lần tái xuất này, Chủ tịch Tân Tạo được nhắc tới với danh tính mới.

    Nữ đại gia Đặng Thị Hoàng Yến.

    Tại phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (MCK: ITA), Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Hoàng Yến tiếp tục tham dự trực tuyến từ Mỹ.

    Đáng chú ý, trong lần tái xuất này, Chủ tịch Tân Tạo được nhắc tới với danh tính mới là Maya Dangelas. Tên mới này cũng xuất hiện liên tục trong các tài liệu, nghị quyết của HĐQT. 

    Bà Yến được MC giới thiệu là Maya Dangelas và tên mới này cũng xuất hiện liên tục trong các tài liệu, nghị quyết của HĐQT. Cái tên "Đặng Thị Hoàng Yến" hầu như không được nhắc tới nữa.

    Trong thông điệp gửi cổ đông, bà Đặng Thị Hoàng Yến cho biết trong năm 2021, đơn vị xác định sẽ thoái vốn các đơn vị thành viên liên doanh liên kết khác và tập trung mọi nguồn lực cho hoạt động chính là khu công nghiệp. Đây là hướng đi ổn định lâu dài trong tương lai.

    Trong thông điệp gửi cổ đông, bà Đặng Thị Hoàng Yến cho biết trong năm 2021, đơn vị xác định sẽ thoái vốn các đơn vị thành viên liên doanh liên kết khác và tập trung mọi nguồn lực cho hoạt động chính là khu công nghiệp. "ITA sẽ trở lại thời hoàng kim và trở thành một trong những cổ phiếu sẽ đóng góp tích cực vào phát triển nền kinh tế", bà Hoàng Yến khẳng định. 

    Là người sáng lập, vận hành của Tân Tạo, song kể từ năm 2013 bà Yến liên tục vắng mặt, không dự cuộc họp đại hội cổ đông thường niên với nhiều lý do như bận, đi công tác, chữa bệnh,...

    Từ thời điểm đó, các phiên họp đều được chủ trì bởi các thành viên trong ban lãnh đạo và ông Đặng Thành Tâm- em trai bà Yến. Điều này khiến các cổ đông tỏ ra không mấy hài lòng.

    Về tình hình kinh doanh, trong năm 2020, Tân Tạo ghi nhận doanh thu thuần 649 tỷ đồng, giảm 50% so với năm trước; lãi sau thuế 179 tỷ đồng, giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Vốn điều lệ của doanh nghiệp là 9.384 tỷ đồng. Ban lãnh đạo ITA tiếp tục không đề cập đến vấn đề chia cổ tức năm 2020.

    Được biết, lần cuối doanh nghiệp chia cổ tức bằng cổ phiếu là vào năm 2013 với tỷ lệ 5%.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-dang-thi-hoang-yen-tai-xuat-duoi-danh-tinh-moi-khang-dinh-tan-tao-se-tro-lai-thoi-hoang-kim-a363677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan