+Aa-
    Zalo

    Chubb Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 1.244 tỷ đồng

    ĐS&PL Hôm nay, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức công bố tăng vốn điều lệ thêm hơn 79 tỷ VNĐ (tương đương với 3,5 triệu USD). Hiệ

    Hôm nay, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức công bố tăng vốn điều lệ thêm hơn 79 tỷ VNĐ (tương đương với 3,5 triệu USD). Hiện nay, vốn điều lệ của Chubb Life Việt Nam đã đạt hơn 1.244 tỷ VNĐ và vốn chủ sở hữu đạt hơn 1.888 tỷ VNĐ tại thời điểm công bố.

    Chubb Life Việt Nam vừa công bố tăng vốn điều lệ thêm hơn 79 tỷ VNĐ

    Chubb Life Việt Nam cũng vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép Điều chỉnh, cho phép công ty mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe. Việc mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh sẽ tạo điều kiện để Chubb Life phát triển hơn nữa năng lực cung ứng dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam, nhằm đa dạng hóa các giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng.

    Ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: “Mục tiêu hoạt động của Chubb Life Việt Nam là mang đến sự bảo vệ và an toàn tài chính cho khách hàng. Việc tăng vốn lần này sẽ góp phần gia tăng nền tảng tài chính vững chắc để Chubb Life Việt Nam tiếp tục phát triển các thị trường tiềm năng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự, cũng như ra mắt những giải pháp tài chính ưu việt hơn cho các gia đình Việt”.

    Thuộc “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín”(1) tại Việt Nam liên tiếp trong năm 2016 và 2017, Chubb Life luôn duy trì vị trí của mình ở nhóm doanh nghiệp có số phí bảo hiểm bình quân trên một hợp đồng bảo hiểm khai thác mới ở mức cao nhất trên thị trường(2).

    Trong những tháng vừa qua của năm 2017, Chubb Life Việt Nam đã liên tục đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng, nâng cấp 26 chi nhánh và thành lập thêm 13 phòng giao dịch mới. Tính đến tháng 9/2017, công ty hiện đang có trên 500 nhân viên và hơn 23.000 Đại diện Kinh doanh làm việc tại 61 văn phòng trên cả nước. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ và năng lực tài chính vượt trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam sẽ tiến hành nhiều dự án quan trọng trong thời gian tới, tiếp tục mở rộng các kênh phân phối và đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ.

    Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chúng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng.

    Chubb Life, hoạt động tại 30 quốc gia trên thế giới, là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (“BHNT”) của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (“Chubb Life FMC”) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới 61 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chubb-life-viet-nam-tang-von-dieu-le-len-hon-1244-ty-dong-a205591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.