+Aa-
    Zalo

    Chuyên viên kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong lắp đặt và sử dụng máy lọc nước R.O an toàn

    ĐS&PL Không chỉ quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, SUNHOUSE còn mong muốn khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất từ nhà phân phối và sử dụng sản phẩm SUNHOUSE a

    Không chỉ quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, SUNHOUSE còn mong muốn khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất từ nhà phân phối và sử dụng sản phẩm SUNHOUSE an toàn, hiệu quả nhất.

    Hoạt động nằm trong chương trình hợp tác chiến lược giữa SUNHOUSE và Điện Máy XANH, nhằm đưa máy lọc nước R.O SUNHOUSE đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT (đây là Quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia đối với nước khoáng then nhiên và nước uống đóng chai) tới người tiêu dùng toàn quốc qua chuỗi siêu thị lớn nhỏ của hệ thống Điện Máy Xanh. Đây cũng là hoạt động tiền đề trước khi SUNHOUSE đưa sản phẩm máy lọc nước R.O phủ hơn 440 điểm bán của Điện máy XANH trên cả nước trong thời gian tới.

    Điện máy XANH là một trong những đối tác lớn của Tập đoàn SUNHOUSE những năm gần đây. Hai bên không chỉ thắt chặt mỗi quan hệ trong hoạt động hợp tác kinh doanh, mà còn luôn có những hoạt động giao lưu, chia sẻ học hỏi về thị trường, dịch vụ cho người tiêu dùng. Mục đích của chương trình hợp tác giữa 2 bên là đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Ngày 21/3/2017, đại diện Ban lãnh đạo, ông Trần Kinh Doanh - CEO Thế Giới Di Động và một số cán bộ chủ chốt của Điện máy XANH đã đến thăm nhà máy SUNHOUSE và có buổi giao lưu, chia sẻ với cán bộ nhân viên SUNHOUSE.

    Tháng 3/2017, đại diện Ban lãnh đạo và một số cán bộ chủ chốt của Điện Máy XANH đã đến thăm nhà máy SUNHOUSE

    Tiếp nối chương trình hợp tác giữa 2 bên, trong thời gian từ 25/7/2017 đến 15/8/2017, Tập đoàn SUNHOUSE đã kết hợp với Điện Máy XANH tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kiến thức sâu về máy lọc nước R.O SUNHOUSE cho hơn 450 kỹ thuật viên của Điện Máy XANH.

    Mục tiêu của buổi đào tạo là giúp các học viên có kiến thức sâu và đầy đủ về đặc tính, cấu tạo cũng như cách lắp đặt sản phẩm máy lọc nước R.O SUNHOUSE, từ đó, phục vụ cho công tác bán hàng, lắp đặt cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng 1 cách chính xác, hiệu quả nhất.

    Chương trình đào tạo đợt 1 có hơn 150 học viên, hiện đang là quản lý mảng kỹ thuật sản phẩm máy lọc nước R.O của Điện Máy XANH đại diện cho các siêu thị khu vực phía Bắc

    Chương trình được chia thành 3 đợt tổ chức tại 3 tỉnh miền Bắc – Trung – Nam. Tổng số học viên tham gia đào tạo lên đến hơn 450 người, hiện đang là quản lý mảng kỹ thuật sản phẩm máy lọc nước R.O của Điện Máy XANH đến từ tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Cho đến nay, chương trình đã được tổ chức thành công tại 2 miền Bắc - Nam, và ban tổ chức đang tiến hành chuẩn bị cho buổi đào tạo tại khu vực miền Trung.

    Mục đích của việc tổ chức đào tạo chia nhỏ học viên theo khu vực là giúp đảm bảo mọi học viên tham gia đều có cơ hội thực hành sản phẩm, và được nhà sản xuất giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn trong quá trình tư vấn, lắp đặt sản phẩm.

    Sau khi tổ chức thành công ở miền Bắc, ban tổ chức tiếp tục chương trình đào tạo tại miền Nam với sự tham gia của gần 300 học viên

    Mở đầu buổi đào tạo, các kỹ thuật viên được chuyên viên kỹ thuật SUNHOUSE phụ trách sản phẩm máy lọc nước R.O giới thiệu về các loại nước hiện đang được dùng và thực trạng ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam. Sau đó, các nội dung đào tạo chi tiết về máy lọc nước R.O lần lượt được chia sẻ như cấu tạo chi tiết và nguyên lỹ hoạt động của máy lọc nước R.O (đặc biệt là công dụng của từng lõi lọc, máy bao nhiêu lõi lọc là đạt chuẩn), giới thiệu các sản phẩm máy lọc nước R.O SUNHOUSE và cách vận hành của sản phẩm...

    Bên cạnh nội dung đào tạo lý thuyết bám sát thực tế, buổi chiều các thành viên còn được hướng dẫn chi tiết và thực hành cách lắp đặt sản phẩm, cũng như các tình huống cụ thể thường gặp và các hướng giải quyết trong tình huống thực tế.

    Các học viên tham gia đào tạo có cơ hội thực hành lắp đặt và giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm

    Buổi đào tạo không chỉ cung cấp hiểu biết sâu về sản phẩm mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các kỹ thuật viên đến từ các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là tạo mối gắn kết giữa nhà sản xuất và bên phân phối sản phẩm.

    Trong thời gian sắp tới, SUNHOUSE hy vọng có thể tổ chức nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm để giúp các nhà phân phối có kiến thức chuẩn về cách lắp đặt, sử dụng cũng như bảo hành sản phẩm SUNHOUSE. Từ đó, đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm SUNHOUSE sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và sử dụng sản phẩm 1 cách hiệu quả, an toàn và lâu bền.

    SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng, nhà bếp hàng đầu Việt Nam được hơn 16 triệu gia đình Việt nam tin dùng nhờ ưu điểm độ bền vượt trội và thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng.
    Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 18006680 và xem tại Website: sunhouse.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-vien-ky-thuat-dong-vai-tro-quan-trong-trong-lap-dat-va-su-dung-may-loc-nuoc-ro-an-toan-a198359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan