Con trai Chủ tịch Lê Viết Hải chính thức nhận chức Tổng Giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình


Thứ 6, 27/11/2020 | 08:40


Cùng sự kiện

Tân CEO Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hiếu cho biết không áp lực khi nhận nhiệm vụ từ cha mình.

Tân CEO Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hiếu cho biết không áp lực khi nhận nhiệm vụ từ cha mình- Chủ tịch Lê Viết Hải.

Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình Lê Viết Hiếu. Ảnh: HBC.

Mới đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC – sàn HoSE) mới đây đã tổ chức sự kiện Lễ chuyển giao thế hệ - Trang sử vàng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Theo Chủ tịch Lê Viết Hải, đây là thời điểm chín muồi để ra mắt tân Tổng giám đốc trẻ thế hệ 9x Lê Viết Hiếu, cũng là con trai ông.

Tại lễ chuyển giao, tân CEO Hòa Bình Group cho rằng bản thân đang ở vị trí rất thuận lợi để phát triển.

"Tôi hiểu được trách nhiệm của mình và hiểu hoài bão, lý tưởng của người sáng lập là cha tôi đã đặt vào Hòa Bình trong 33 năm gầy dựng một sự nghiệp như hiện nay. Nhận nhiệm vụ từ cha là một cơ hội, tôi không có quyền để phàn nàn. Tôi không có áp lực gì cả", ông Hiếu chia sẻ.

Trước đó ngày 23/07/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ra nghị quyết bổ nhiệm ông Lê Viết Hiếu (con ruột ông Hải) làm Tổng Giám đốc thay ông Lê Viết Hải.

Sự bổ nhiệm này bắt đầu cho việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo cũ cho thế hệ lãnh đạo mới và quan trọng hơn đây là sự khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới của Hòa Bình.

Được biết, tân Tổng giám đốc Lê Viết Hiếu năm nay 28 tuổi, là cử nhân quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính doanh nghiệp (Mỹ).

Trước khi ngồi "ghế nóng" tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tân CEO 9x từng công tác ở Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Năm 2016, Lê Viết Hiếu về làm việc tại Xây dựng Hòa Bình, đảm nhận các vị trí từ Phó giám đốc, giám đốc phát triển thị trường nước ngoài; Phó Tổng giám đốc đối ngoại khu vực miền Bắc và thành viên HĐQT.

Ngày 23/7/2020, con trai Chủ tịch Lê Viết Hải chính thức được HĐQT bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-chu-tich-le-viet-hai-chinh-thuc-nhan-chuc-tong-giam-doc-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-a347455.html