Cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ của nữ BTV có gia thế "khủng" nhất VTV


Chủ nhật, 12/07/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng, BTV Ngọc Trinh còn có gia thế siêu "khủng" cùng cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng, BTV Ngọc Trinh còn có gia thế siêu "khủng" cùng cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhà của BTV Ngọc Trinh treo nhiều bức tranh có giá trị không khác gì triển lãm.

BTV Ngọc Trinh không chỉ là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các chương trình như Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính... mà còn là một nhân vật được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm bởi gu thời trang đẳng cấp và cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh chụp bên trong không gian nơi Ngọc Trinh gọi là "nhà", nữ BTV của VTV lập tức gây sốt mạng xã hội bởi phòng khách treo nhiều bức tranh có giá trị không khác gì không gian triển lãm,

Thêm vào đó, bộ bàn ghế cũng như cách bài trí căn phòng cũng rất hợp lý, thoáng đãng và hiện đại. 

Bức ảnh trên cũng khiến nhiều người cho rằng lời đồn về gia thế "khủng" nhà BTV Ngọc Trinh có lẽ là hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, khoảng tháng 9/2019, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip review bộ sưu tập xế khủng với trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng ở một tầng hầm được cho là của BTV Ngọc Trinh.

Đoạn clip đi kèm với lời giới thiệu: "Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover… Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên" khiến cư dân mạng đinh ninh rằng toàn bộ số xe siêu sang kia là thuộc quyền sở hữu của nữ MC xinh đẹp.

Tuy nhiên Ngọc Trinh đã lên tiếng cho biết đó chỉ là những thước phim trong một chương trình truyền hình do cô thực hiện chứ không phải thuộc sở hữu của mình. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra bán tín bán nghi về độ giàu có của nữ BTV đình đám này.

Nữ MC sở hữu siêu xe cùng những chiếc đồng hồ vô cùng đắt đỏ.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, từng là sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Sau đó trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên. Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần duy nhất Ngọc Trinh bật mí chuyện tình cảm của mình là trong chương trình Bản thiết kế cuộc sống (phát sóng trên VTV 2017), Ngọc Trinh khoe cô cảm động khi bạn trai và hiện tại là chồng vào bếp nấu nướng cho mình.

BTV Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp, được yêu mến bởi lối dẫn lưu loát và phong thái tự tin.

Là một trong những nữ BTV được đánh giá cao về nhan sắc cũng như được yêu mến bởi lối dẫn lưu loát và phong thái tự tin, Ngọc Trinh còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu có tiếng và luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi lối sống hiện đại, biết cách hưởng thụ.

Trên trang cá nhân, nữ BTV thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống "chanh sả" của mình khi liên tục "check in" cùng những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ, được làm từ chất liệu quý giá, đắt tiền như vàng trắng, kim cương, đá quý, titan… 

Không những thế, BTV Ngọc Trinh còn sở hữu một chiếc đồng hồ được sản xuất giới hạn, trên thế giới chỉ có 2 chiếc như vậy.

BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

Trang phục, đồ trang sức, đồng hồ khi đi làm của cô nàng cũng "sương sương" hàng tỷ đồng.

Nữ MC 8x còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

Ngoài những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh mà BTV Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội, thì tin đồn về gia thế siêu khủng cũng một phần bắt nguồn từ người em trai của cô nàng.

Mặc dù không hoạt động showbiz, nhưng cái tên Bảo Hưng lại không xa lạ với người hâm mộ. Em trai BTV Ngọc Trinh được cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù khi sở hữu những chiếc siêu xe mà nghe giá của nó không ít người "choáng váng".

Chiếc Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ của em trai BTV Ngọc Trinh. 


Anh từng check in trong chiếc Porsche đắt đỏ, đồng thời sở hữu cả Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ, Range Rover Sport... và nhiều "xế hộp" khác.

Ngoài ra, Bảo Hưng còn thu hút người khác với phong cách thời trang lịch lãm, anh là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Louis Vuitton của Pháp, Gucci đến từ Ý,...

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-dang-nguong-mo-cua-nu-btv-co-gia-the-khung-nhat-vtv-a330466.html