Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh "đổi dạ" vì ai?


Thứ 6, 10/04/2015 | 12:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đại gia siêu giàu gần 50 tuổi, người yêu của Ngọc Trinh đang dính nghi án "bắt cá 2 tay", người dính nghi án khiến vị đại gia này "thay lòng" là một người đẹp...

Đại gia làm "nữ hoàng nội y" khóc hết nước mắt
Luôn tự tin rằng bạn trai của mình giàu có nhưng rất chung thủy, chỉ biết có mình trong mắt thế nhưng người hâm mộ ngày càng nhìn thấy sự thật trái ngược đằng sau đó.
Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.
Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.
"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.
Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".
Chính những lời trải lòng của Ngọc Trinh đã khiến chuyện tình cảm giữa cô nàng và bạn trai không còn một màu hồng hoàn hảo nữa mà cũng có lừa dối, nước mắt và có vẻ cũng na ná như lời đồn đại bên trên.
Kinh doanh - Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh 'đổi dạ' vì ai?

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.

Người đẹp dính nghi án khiến đại gia “bỏ bê” Ngọc Trinh là ai?
Khi trên các diễn đàn mạng xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan tới chuyện Ngọc Trinh và bạn trai đại gia chia tay sau 6 năm gắn bó, cũng là lúc tin đồn về "người thứ 3" xen vào chuyện tình của Ngọc Trinh và bạn trai cũng “nổ” ra. Và người dính nghi án “cướp” bạn trai đại gia của Ngọc Trinh không ai khác chính là diễn viên - người mẫu Khánh My.
Sau khi tin đồn này xuất hiện và lan truyền khắp các diễn đàn mạng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với bạn trai đại gia. Ngọc Trinh nói rằng, trong tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng không có chuyện tan vỡ giữa 2 người.
Còn người được cho là người thứ 3 khiến tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai gặp nhiều sóng gió là Khánh My mới đây cũng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định mình không phải là "yêu nhền nhện" đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình của bất kỳ ai. Cô chỉ muốn tập trung vào hoạt động nghệ thuật và không muốn vướng vào scandal nào, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.
Kinh doanh - Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh 'đổi dạ' vì ai? (Hình 2).

Người dính nghi án khiến đại gia chia tay Ngọc Trinh là người mẫu Khánh My, cô cũng khẳng định có quen đại gia này nhưng không hề có chuyện cô cướp bồ của người khác.

Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người.
“Người thứ 3” Khánh My cũng tiết lộ về nguyên nhân Khánh My có quen biết với đại gia siêu giàu của Ngọc Trinh: " Bên cạnh làm nghệ thuật thì tôi còn tham gia kinh doanh với gia đình nên có mối quan hệ rộng, biết rất nhiều người. Trong số những người tôi quen, vô tình có người đàn ông đó thôi. Do mối quan hệ cũng đơn thuần là xã giao nên tôi không tìm hiểu nhiều về anh ta. Sau này, tôi nghe nhiều người nói đại gia này có bạn gái là người mẫu nên mới biết. Thú thật, gia nhập showbiz, tôi chỉ muốn tập trung làm nghệ thuật, ngại vướng phải những scandal không đáng, ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Lẽ ra tôi không muốn lên tiếng về chuyện này, vì sẽ gây thêm ồn ào, vô tình PR cho tên tuổi của người khác. Nhưng tôi phải nói một lần để khẳng định, tôi không cướp bồ của ai cả. Tôi muốn khép lại chuyện này ở đây và mong mọi người hiểu rằng, tôi không thích nổi tiếng bằng scandal.
Nói về việc được đại gia người yêu Ngọc Trinh chu cấp, người đẹp này cho biết: “Hai chiếc xe hơi màu đen và trắng tôi thường dùng đi đóng phim, tới sự kiện... thực chất là tài sản do tôi kiếm được bằng công sức của mình, không phải nhờ tiền bạc của đại gia nào cả. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt. Gia đình tôi làm kinh doanh bất động sản đã nhiều năm nay. Nói thật, về nhà cửa thì bất động sản của gia đình tôi nhiều không đếm nổi đâu. Chú tôi là người có tên tuổi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực này. Tôi không nói tên ra vì ngại người ta lại cho là mình khoe khoang. Từ trước đến nay, tôi ngại khoe những gì mình có vì hiểu rằng, dù nói thế nào cũng bị dư luận soi mói. Tôi nói ra tài sản của mình là bao nhiêu thì người ta bảo tôi khoe của. Còn khi họ tự phát hiện tôi có nhiều như thế thì lại cho là được ai đó mua cho. Làm sao để vừa lòng thiên hạ đây?
Video: Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu trị giá trên chục tỷ.
Đại gia người yêu của Ngọc Trinh giàu cỡ nào?
Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình. Theo người mẫu nội y, bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô. “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm"
Và Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.
Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu. Cứ nhìn vào lượng tài sản, phu kiện hàng hiệu mà Ngọc Trinh sử dụng khi cô còn chưa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cũng đủ biết. Với một người đàn ông có tài sản ở mức trung bình khá thì không thể có đủ năng lực "bạo tay" vung tiền cho cô gái có câu tuyên ngôn xanh rờn "không tiền cạp đất mà ăn" như vậy.
Việc người yêu là đại gia cũng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhắc đến nhiều lần trong những bài phỏng vấn. Đầu tiên cách đây vài năm, thời cô vẫn tự nhận mình sống dựa hoàn toàn vào bạn trai, cô kể: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình".
Khi được hỏi cụ thể về số tiền bạn trai chu cấp cho mình hàng tháng trước kia, Ngọc Trinh chỉ khéo cười trả lời: "Chị nhìn vào mức sống của tôi và tự đoán đi". Nhìn những chiếc xe cô đổi, những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô cô dùng, chẳng phải nói ai cũng biết hẳn người yêu cô phải là một người rất giàu mới chu cấp cho người yêu mình đầy đủ về vật chất như thế.
Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bi-an-cua-nguoi-dep-ngoc-trinh-doi-da-vi-ai-a90557.html