Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối khối đế thương mại VCI Tower Vĩnh Yên


Thứ 3, 30/03/2021 | 09:24


Ngày 05/3/2021, Đất Xanh Miền Bắc đã ký hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư VCI và chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền Shophouse khối đế....

Ngày 05/3/2021, Đất Xanh Miền Bắc đã ký hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư VCI và chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền Shophouse khối đế dự án VCI Tower.

Sự kiện ký kết hợp tác là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển, đưa sản phẩm shophouse khối đế dự án VCI Tower tới gần hơn các khách hàng và các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường khan hiếm.

Chia sẻ tại Lễ ký kết quan trọng này, ông Lê Tiến Thắng – Cổ đông sáng lập tập đoàn VCI – đại diện Chủ đầu tư dự án cho biết: “Đây là bước tiến lớn đánh dấu sự tín nhiệm và đồng hành hợp tác của 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án BĐS lớn – VCI Group và Đất Xanh Miền Bắc. Cả hai bên đều đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho các kế hoạch triển khai sắp tới của dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và tiềm lực của mình, chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm shophouse khối đế dự án VCI Tower với sức hút lớn và bùng nổ thành công trong thời gian tới”.

Công ty CP Đầu tư VCI ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc trong dự án VCI Tower

Đánh giá về tiềm năng sinh lời vượt trội của các shop thương mại nhiều chuyên gia nhận định: Trên thị thường bất động sản, mặt bằng kinh doanh tại khối đế các tòa nhà cao tầng  luôn là lựa chọn được các nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Bởi sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân nội khu mà còn dễ dàng thu hút nguồn khách trong khu vực lân cận bằng việc phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh, dịch vụ.

Sức hút và tiềm năng của shophouse khối đế ngày càng được khẳng định thông qua những con số thống kê mới đây. Theo số liệu từ CBRE, mặc dù năm 2020 dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng doanh thu bán lẻ và tiêu dùng Quý IV/2020 vẫn tăng 8% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều kết quả khảo sát cho thấy khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, số lượng khách hàng ghé thăm các không gian bán lẻ cũng bắt đầu gia tăng. Do đó, hoạt động của shophouse khối đế giữ tín hiệu tích cực hơn so với mặt bằng trung tâm thương mại. Điều này một lần nữa khẳng định, shophouse khối đế đang trở thành kênh đầu tư an toàn và sở hữu tiềm năng khai thác bền vững.

Tại VCI Tower, shophouse khối đế tại dự án đang trở thành một sản phẩm được đông đảo khách hàng săn đón không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế thông minh mà còn bởi số lượng cực ít chỉ 21 căn do đó càng làm tăng khao khát sở hữu của các nhà đầu tư có tầm nhìn lâu dài.

Shophouse khối đế VCI Tower được săn đón nhờ khả năng sinh lời hấp dẫn

Sở hữu vị trí chân đế tại tòa A và B của dự án, shophouse khối đế VCI Tower được đánh giá có vị trí cực kỳ đắc địa, một mặt một mặt tiếp giáp với quốc lộ 2B – trên trục đường đi Tam Đảo, một mặt tiếp giáp đường nội khu sầm uất của tổng thể dự án Khu đô thị VCI mang lại sự thuận tiện trong hoạt động kinh doanh và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Dự án Khu đô thị VCI gồm gần 300 lô biệt thự liền kề, 2 tòa cao ốc 25 tầng với quy mô dân số ước tính lên khoảng 3.500 người, bên cạnh đó là cư dân đông đúc khu vực lân cận cùng hàng nghìn công nhân, các chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp cao trên địa bàn TP. Vĩnh Yên sẽ mang đến nguồn khách dồi dào cho Shophouse khối đế, thúc đẩy hoạt động kinh doanh sầm uất hơn.

Theo thống kê, phần lớn khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ của shophouse khối đế là từ dân cư dự án, vì thế khả năng lấp đầy cũng như lợi suất cho thuê của sản phẩm này được đánh giá cao. Trong tương lai, khi dự án sẵn sàng đón cư dân về ở, hệ thống thương mại shophouse khối đế sẵn sàng đi vào hoạt động, tạo nên một không gian mua sắm văn minh, hiện đại cho cư dân.

Không chỉ vậy, shophouse khối đế VCI Tower có diện tích đa dạng từ 153m2 – 465m2 được bố trí thông 3 tầng, mặt tiền 5 – 9m, được bàn giao thô, chưa thiết kế ngăn cách các phòng và trang trí nội thất. Tiêu chuẩn bàn giao này sẽ giúp cho chủ nhân căn shophouse có thể tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân, phù hợp với từng mục đích kinh doanh các ngành hàng.

Hiện tại, VCI Tower đã cất nóc và đảm bảo thời gian bàn giao vào quý IV/2021. Chuỗi thương mại tại khối đế tại VCI Tower cùng dãy Liền kề biệt thự từ tổng thể dự án Khu đô thị VCI sẽ tạo nên một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, hiện đại, không những đáp ứng nhu cầu cho cư dân VCI nói riêng mà toàn khu vực TP. Vĩnh Yên nói chung. Đó cũng chính là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư lựa chọn phương án an toàn, bền vững…

Thông tin chi tiết liên hệ, đơn vị phân phối độc quyền:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 26 3030 - 0936 69 9191 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-xanh-mien-bac-doc-quyen-phan-phoi-khoi-de-thuong-mai-vci-tower-vinh-yen-a360931.html