Đầu tư căn hộ Gateway Tower: Không lo tìm khách vẫn có tiền thuê


Thứ 5, 22/04/2021 | 11:08


Hiệu quả đầu tư cao hơn hẳn gửi tiết kiệm, bỏ tiền mua căn hộ cho thuê nhưng không lo tìm khách trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo thu nhập cao.

Hiệu quả đầu tư cao hơn hẳn gửi tiết kiệm, bỏ tiền mua căn hộ cho thuê nhưng không lo tìm khách trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo thu nhập cao. Những đặc quyền cho khách tại Gateway Tower - tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Vinhomes Smart City khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”.

3 cú hích "lãi cao, được đảm bảo và nhận liền tay"

"Làn sóng đầu tư trong vài ngày gần đây đang đổ mạnh về khu vực phía Tây Hà Nội", Bạch Thành Chiến, một nhà tư vấn bất động sản (BĐS) giàu kinh nghiệm tại Hà Nội khẳng định.

Ngoài thực tế thị trường đang vào thời gian xuống tiền mạnh, theo ông, việc đại gia số 1 thị trường bất động sản với tòa căn hộ dịch vụ Gateway Tower tại đại đô thị Vinhomes Smart City chính là khởi nguồn.

Điều khiến thị trường quan tâm nhất tại dự án này là chính sách khủng của chủ đầu tư. Vinhomes mới đây cam kết với tất cả khách đầu tư căn hộ cho thuê tại Gateway Tower mức lợi nhuận lên tới 7%/năm trong liên tục 18 tháng. Điều này có nghĩa rằng, trong 1,5 năm, bất kì ai đầu tư tại đây đều sẽ cầm chắc khoản lợi nhuận theo ông Chiến là "rất hời".

Gateway Tower - tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Vinhomes Smart City đang là tâm điểm của giới đầu tư.

So sánh với lãi suất tiền gửi tiết kiệm hiện tại, theo ông, mức 7% là vượt trội. Hiện tại, dù một số ngân hàng đã rục rịch tăng lãi suất cho khách hàng gửi tiền nhưng kì hạn 6 tháng đến 1 năm vẫn chỉ ở mức 4,8-5,5%, thấp hơn đáng kể so với mức kênh đầu tư cho thuê BĐS.

Nhà tư vấn BĐS này tính toán, nếu khách hàng đầu tư một căn hộ tại Vinhomes Smart City với số tiền khoảng 2 tỉ đồng, mỗi tháng, chủ nhà sẽ cầm chắc khoản thu về mỗi tháng gần 11,7 triệu đồng. Tổng cộng, 18 tháng, số tiền thu về lên tới 210 triệu đồng.

Vấn đề, đây là số tiền chắc chắn chủ nhà sẽ nhận được mà không phải vất vả đi tìm khách thuê. Công việc này vốn khiến không ít người đau đầu, không chỉ là tìm đúng người có nhu cầu thuê nhà mà còn vất vả đàm phán về giá cả, thời gian.

Tất cả những lo lắng ấy theo ông Chiến nhà đầu tư hiện có thể gác sang một bên. Số tiền lên tới cả trăm triệu trong 18 tháng là không cần nghi ngờ bởi Vinhomes luôn là chủ đầu tư nói được, làm được.

Ngoài sự thảnh thơi, nguồn thu của nhà đầu tư cũng được tối ưu khi khách mua Gateway Tower được bàn giao nội thất cơ bản và nhận nhà ngay - điều theo nhà tư vấn BĐS Bạch Thành Chiến là hiếm so với các dự án trên thị trường. "Khoản lãi tốt, được đảm bảo, và nhận liền tay, đó là 3 cú hích lớn cho bất kì nhà đầu tư nào", ông Chiến nhận định.

Khoản đầu tư dài hạn "một vốn, nhiều lời"

Với Gateway Tower, theo giới đầu tư, ngoài lợi nhuận cam kết tốt, Vinhomes đang tung ra chính sách rất "rộng tay" khi nhà đầu tư chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ và nhận nhà ngay. Khoản vay 80% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Theo tính toán, với sự hỗ trợ này, một nhà đầu tư chỉ cần thu xếp một khoản tiền từ  274 triệu đồng để sở hữu căn hộ khai thác cho thuê được ngay.

Với những nhà đầu tư không có nhiều vốn lưu động như ông Hoàng Đình Minh (Ba Đình, Hà Nội), đây là cơ hội hiếm có khó tìm. Tương lai thị trường cho thuê ở những đại đô thị như Vinhomes Smart City theo ông là rất sáng, ngay cả sau thời gian 18 tháng cam kết.

Hiếm có khu vực nào tại phía Tây Hà Nội có sức sống tốt như tại đây với khả năng kết nối tới một loạt tuyến đường nghìn tỉ như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3. Với sự xuất hiện của 3 tuyến metro số 5-6-7 cùng hệ thống VinBus kết nối nội và ngoại khu trong tương lai, rõ ràng, Vinhomes Smart City sẽ là giao lộ kim cương để kết nối với không chỉ trung tâm Hà Nội mà nhiều khu vực lân cận.

Với góc nhìn của nhà đầu tư, ở đâu tập trung nguồn cầu khách thuê lớn, đó chính là mỏ vàng. Riêng tại Gateway Tower, tiềm năng được những nhà đầu tư như ông Minh hướng tới ngoài thị trường khách trong nước còn là lượng khách "chất lượng cao" từ cộng đồng người nước ngoài và chuyên gia quốc tế. 

Công viên Nhật Bản Zen Park – điểm nhấn xanh được khách hàng đặc biệt yêu thích tại Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City.

Khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy và một số quận lân cận vốn là nơi tập trung nhiều văn phòng của doanh nghiệp, tổ chức quốc tế. Trong vài năm qua, nơi đây đã dần hình thành cộng đồng người nước ngoài vô cùng lớn, kéo theo là nhu cầu về căn hộ cho thuê. Ngoài ra, với khả năng kết nối từ Đại lộ Thăng Long lên Khu công nghệ cao Hòa Lạc chỉ trong vài chục phút ngắn ngủi, rõ ràng Gateway Tower có thể đón lượng khách khổng lồ là chuyên gia đang làm việc tại khu vực này. Đây là những khách hàng sẵn sàng chi trả số tiền lớn để thuê nhà. Tuy nhiên, yêu cầu về môi trường sống của nhóm khách hàng này rất cao và không nhiều dự án thực sự đáp ứng được nhu cầu.

Ngoài ra, Gateway Tower được giới đầu tư hướng tới chính bởi chính lí do nằm trong ại đô thị Vinhomes Smart City - là nơi hiếm hoi ở Hà Nội được đánh giá có môi trường sống thực sự cao cấp. "Đại đô thị xanh" có mật độ xây dựng chỉ 14,7%. Bao phủ trong khắp đô thị là một màu xanh, trải dài tới 3km của bộ ba công viên liên hoàn. Ngay trong nội khu là một thành phố thu nhỏ với những đại tiện ích từ giáo dục (Hệ thống giáo dục toàn diện Vinschool), y tế (Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec), tới mua sắm, giải trí (trung tâm thương mại quy mô Vincom Megamall). Đặc biệt, bảo chứng mang tên Vinhomes với uy tín, chất lượng vận hành dịch vụ là điều mấu chốt mang lại sự yên tâm cho cư dân.

Điều đặc biệt ở Vinhomes Smart City là yếu tố "smart" với một loạt trụ cột thông minh, từ an ninh tới vận hành như: Nhận diện khuôn mặt, đô xe thông minh, an ninh đa lớp,... hứa hẹn sẽ hút lượng lớn khách hàng trẻ trung, hiện đại, đến từ nhiều nước.

Sở hữu quá nhiều bảo chứng hút khách, đầu tư vào Gateway Tower theo giới đầu tư không những không bao giờ lo về lượng khách thuê mà giá trị cho thuê thậm chí sẽ tăng dần theo thời gian.

"Đây sẽ là khoản đầu tư một vốn nhiều lời, ngay từ thời điểm xuống tiền tới nhiều năm sau", nhà đầu tư Hoàng Đình Minh nói.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tu-can-ho-gateway-tower-khong-lo-tim-khach-van-co-tien-thue-a363341.html

Tag: