Đi ăn hải sản cùng vợ, người đàn ông suýt gãy răng khi nhai trúng con hàu chứa tới 48 viên ngọc


Thứ 2, 16/09/2019 | 11:50


Đi ăn hàu, người đàn ông Canada may mắn phát hiện có tới 48 viên ngọc trong một con hàu béo, đủ để làm cả chuỗi ngọc trai nếu muốn.

Đi ăn hàu, người đàn ông Canada may mắn phát hiện có tới 48 viên ngọc trong một con hàu béo, đủ để làm cả chuỗi ngọc trai nếu muốn.

Mới đây, trong lúc đi ăn hải sản cùng vợ là Alice Dehen và bạn tại một nhà hàng ở Courtenay, phía đông Vancouver, ông Eric Bourquin ở Victoria, bang British Columbia, Canada đã bất ngờ gặp được may mắn từ trên trời rơi xuống.

Theo ông Eric, đang ăn hàu rất ngon miệng, đột nhiên ông dừng lại, vẻ mặt cực kỳ khó chịu vì đột nhiên ông cắn phải cái gì đó "điếng" người.

Thấy chồng có dấu hiệu nôn mửa, người vợ tiến đến hỏi han. Ngay sau đó, ông Eric che miệng, nhả ra một viên ngọc.

Người đàn ông Canada may mắn phát hiện có tới 48 viên ngọc trong một con hàu. Ảnh: Eric Bourquin

"Một trong số những viên ngọc trông như chiếc răng. Và tôi đã nghĩ đó là răng của tôi", ông Eric Bourquin nói.

Viên ngọc bắt đầu lộ ra. Nhưng đó không phải chỉ là một, hai viên. Nín thở, ông đếm cẩn thận thì đến 48 viên ngọc trong con hàu - đủ để làm cả chuỗi ngọc nếu muốn.

Sau khi câu chuyện của ông Eric được truyền thông địa phương đưa tin, anh Gordie McLellan - một chuyên viên chăn nuôi hải sản cho biết, ăn hàu phát hiện ngọc xác suất là 1/10000. Song, ngọc do hàu sinh ra so với ngọc do trai sinh ra vẫn có sự chênh lệch nhất định về phẩm chất, màu sắc và độ sáng bóng, vì vậy có lẽ giá thành không được cao như mong đợi.

Ông Eric cho biết, nếu có người mua những viên ngọc này, ông nhất định sẽ đem số tiền đó chia đều cho những người bạn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-an-hai-san-cung-vo-nguoi-dan-ong-suyt-gay-rang-khi-nhai-trung-con-hau-chua-toi-48-vien-ngoc-a293076.html