Diễn viên Quốc Trường ở tuổi 33: Ông chủ hàng trăm nhà hàng, sở hữu biệt thự 35 tỷ cùng bộ sưu tập xe sang


Thứ 5, 22/04/2021 | 12:20


Cùng sự kiện

Nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám, Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi 100 cửa hàng mì cay, biệt thự hàng chục tỷ cùng bộ sưu tập xe sa

Nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám, Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi 100 cửa hàng mì cay, biệt thự hàng chục tỷ cùng bộ sưu tập xe sang đáng ngưỡng mộ.

Nam diễn viên Quốc Trường.

Diễn viên Quốc Trường hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận sau khi loạt ảnh thân mật "trên mức tình bạn" giữa anh và ca sĩ/diễn viên Minh Hằng được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước nghi vấn hẹn hò, Quốc Trường và Minh Hằng vẫn giữ trạng thái im lặng.

Tuy nhiên, thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi cả 2 đều là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt.

Xuất thân từ nghề người mẫu, đến năm 2008, Quốc Trường bắt đầu tham gia đóng phim. Phải mất 10 năm, nam diễn viên quê Cần Thơ mới để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả qua những vai diễn nổi tiếng trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” (năm 2018) và đặc biệt là “Về nhà đi con” (2019).

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Quốc Trường còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối gia sản đồ sộ ở tuổi 33 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cửa hàng mì cay của Quốc Trường.

Nam diễn viên hiện làm chủ chuỗi nhà hàng mì cay với con số lên đến 100 chi nhánh trải dài cả nước. "Đại gia mỳ cay" vẫn đang tiếp tục nhân rộng mô hình kinh doanh với mức đầu tư hàng chục tỷ đồng tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Huế, Bình Dương,...thậm chí mở chi nhánh ở Lào và Campuchia.

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1988 còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ.

Nhờ thành công từ kinh doanh, Quốc Trường đã đầu tư xây dựng căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2, trị giá 25 tỷ đồng tại Cần Thơ. Anh chàng cũng mạnh tay "chi" hơn 10 tỷ đồng cho việc trang trí nội thất ngôi nhà.

Căn biệt thự 35 tỷ được nam diễn viên Về nhà đi con xây dựng ở Cần Thơ.

Không chỉ nắm trong tay nhiều bất động sản, cửa hàng kinh doanh, Quốc Trường còn sở hữu không ít "xế hộp" hạng sang, mô-tô đắt đỏ.

Nam diễn viên tự thưởng cho chính mình chiếc sedan hạng sang trị giá 5 tỷ đồng sau sự thành công của bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”.

Anh cũng từng khoe chiếc Porsche siêu sang trên trang cá nhân của mình.

Không những vậy, hàng loạt phụ kiện mà Quốc Trường chăm chút như chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương và đá quý… của thương hiệu nổi tiếng cũng có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đó.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-quoc-truong-o-tuoi-33-ong-chu-hang-tram-nha-hang-so-huu-biet-thu-35-ty-cung-bo-suu-tap-xe-sang-a363322.html