Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương


Thứ 7, 01/11/2014 | 16:59


(ĐSPL) – Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương Canary theo mô hình Nhật Bản đông nghẹt khách tới mua sắm, ăn uống, vui chơi trong ngày khai trương 1/11.

(ĐSPL) – Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương Canary theo mô hình Nhật Bản đông nghẹt khách tới mua sắm, ăn uống, vui chơi trong ngày khai trương 1/11.

 - Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương

Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương (Ảnh: Báo đầu tư).

Ngày 1/11, Aeon Bình Dương Canary tại thị xã Thuận An (Bình Dương) đã chính thức mở cửa phục vụ khách hàng. Trung tâm thương mại này do Công ty TNHH Aeon mall Bình Dương làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới 95 triệu USD.

Trung tâm thương mại có tên Aeon Bình Dương Canary nằm trong khu phức hợp Canary trên Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Trung tâm có 3 tầng bao gồm 143 lô cửa hàng, trong đó 40 gian hàng đến từ những thương hiệu Nhật Bản (18 thương hiệu lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam).

Chọn ngày khai trương đúng vào dịp cuối tuần, Aeon Bình Dương Canary với quy mô là trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh Bình Dương đã thu hút rất đông khách hàng. Hầu hết khách đến khu mua sắm này cho biết là do tò mò về các dịch vụ mới, trong đó có các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản có giá khá “mềm”.

 - Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương (Hình 2).

Các món ăn Nhật Bản nổi tiếng có giá "mềm" là một trong những yếu tố "hút khách của Aeon Bình Dương Canary (Ảnh: Người Lao Động).

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người lao động, Aeon Bình Dương Canary sẽ mở cửa lúc 10 giờ nhưng từ rất sớm dòng người từ Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai… đổ về rất đông khiến bãi xe của trung tâm và các bảo vệ hết sức vất vả để giữ trật tự.

Khách đến hầu hết là gia đình trẻ, thanh niên và trẻ em. Rất nhiều người tập trung ở các cửa ra vào của trung tâm nên ban tổ chức phải đẩy nhanh buổi lễ khai trương để có thể mở cửa sớm đón khách lúc 9h30.

 - Aeon Bình Dương Canary đông nghẹt khách ngày khai trương (Hình 3).

3 tầng của Aeon Bình Dương Canary đều đông kín khách (Ảnh: Người Lao Động).

Càng về trưa thì lượng khách kéo về đây càng nhiều. Dù có tình trạng đông đúc nhưng phần lớn khách hàng đều tỏ ra khá hài lòng về các dịch vụ ở đây và cách phục vụ lịch sự theo phong cách Nhật.

Aeon Bình Dương Canary là Trung tâm mua sắm thứ 2 được Tập đoàn Aeon của Nhật Bản đưa vào hoạt động sau Trung tâm đầu tiên tại quận Tân Phú, TP.HCM. Với mô hình là một trung tâm thương mại điển hình của Nhật, Aeon Bình Dương Canary cung cấp đủ các mặt hàng tiêu dùng có xuất xứ từ Nhật Bản, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi, dịch vụ…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aeon-binh-duong-canary-dong-nghet-khach-ngay-khai-truong-a66923.html