Giá "dễ thở", Tour du lịch Tết Dương lịch 2015 đắt khách


Thứ 5, 01/01/2015 | 04:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc lữ hành Golden Tour cho hay, Tết Dương lịch 2015, doanh nghiệp này đã bán rất chạy các tour outbound như Malaysia, Singapore

(ĐSPL) - Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc lữ hành Golden Tour cho hay, Tết Dương lịch 2015, doanh nghiệp này đã bán rất chạy các tour outbound như Malaysia, Singapore, Đài Loan.

Theo tin tức trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Chính phủ đã cho phép được làm dồn, nghỉ bù, nên cán bộ, công nhân viên chức có một kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2015 dài lên tới 4 ngày, rất thuận lợi để thu xếp cho một chuyến du lịch.

Bà Trịnh Thị Mỹ Nghệ, Giám đốc lữ hành ICT cho biết, tour Tết Dương lịch của ICT đang bị quá tải tuyến Phú Quốc, Sapa. ITC phải từ chối nhận khách từ nửa tháng nay do đã bán hết sản phẩm.

Thắng cảnh Tràng An (Ninh Bình). Ảnh: VGP/Nguyệt Hà

Trong khi đó, ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc lữ hành Golden Tour cho hay, Tết Dương lịch năm nay doanh nghiệp này đã bán rất chạy các tour outbound như Malaysia, Singapore, Đài Loan.

“Malaysia, Singapore vẫn là tour truyền thống dịp Tết mà các lữ hành Việt Nam khai thác lâu nay. Nhờ được hưởng chính sách ưu đãi của Cục Xúc tiến du lịch Malaysia, Singapore, chính sách kích cầu của phía Đài Loan, cùng với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines dành cho CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, nên giá tour những thị trường này đều được giảm từ 2 triệu đồng”, ông Dũng chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc chi nhánh Lửa Việt miền Bắc cho hay, năm nay lữ hành này bán tour Tết Dương lịch tốt hơn năm trước. Còn Phó Tổng giám đốc Hanoi Redtours Nguyễn Công Hoan cho hay, tổng lượng khách khoảng 1.000 người, trong đó du lịch nước ngoài khoảng 700 người và du lịch trong nước 300 người.

Được biết, các doanh nghiệp du lịch đã đua nhau khuyến mại Tết Ất Mùi 2015. Nhiều chuyến chuyên cơ dành riêng cho khách đi nghỉ Tết, các chương trình khuyến mại dịp cuối năm thi nhau đua nở. Dự báo, Tết Âm lịch 2015, người dân tha hồ lựa chọn tour du xuân…

Được dẫn lời trên báo Dân trí, ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng Giám đốc Công ty Du lịch HaNoi Red tour cho biết: “Tết Ất Mùi này chúng tôi đang có kế hoạch sẽ nhận khoảng 1800 khách đi du xuân nước ngoài”.

Không khí cạnh tranh khuyến mãi để bán tour Tết đã diễn ra trong gần hai tháng nay. Hầu như công ty nào cũng có khuyến mãi để bán tour.

Chẳng hạn như, từ nay đến 31/1/2015, Công ty Du lịch Vietrantour tặng đến 8 triệu đồng tour Hàn Quốc 6 ngày, khởi hành 17/2/2015 (tức 29 Tết) với giá chỉ còn 13.690.000đ.

Trong khi đó, HaNoi Red Tour cũng tung ra hai chuyến Chater Flight tới Hàn Quốc dịp Tết âm lịch Ất Mùi với tổng số chỗ gần 400 người, khởi hành ngày 29 Tết, 6 ngày trọn gói chỉ 13.990.000.

Du lịch Việt lại đưa ra hình thức hút khách kiểu khác. Theo đó, công ty này mỗi tuần bỏ ra một chiếc xe Honda Lead dành cho khách đăng ký sử dụng dịch vụ tại Du lịch Việt.

Được biết, do lượng khách không quá tăng và nhu cầu đa dạng nên không bị quá tải hay tăng giá nhiều nên giá tour dịp Tết năm nay rất dễ chịu, thấp hơn và nhiều khuyến mại so với những năm trước.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-de-tho-tour-du-lich-tet-duong-lich-2015-dat-khach-a77301.html