+Aa-
    Zalo

    Jetstar Pacific mở đường bay Thanh Hóa – TP HCM

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm nay (5/9), máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Jetstar Pacific đã hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), chính thức khai thác đường bay Thanh Hóa –

    (ĐSPL) - Hôm nay (5/9), máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Jetstar Pacific đã hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), chính thức khai thác đường bay Thanh Hóa – TP HCM.

    Jetstar Pacific mở đường bay Thanh Hóa – TP HCM

    Hôm nay, hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay Thanh Hóa – TPHCM (Ảnh minh họa).

    Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, chiếc Airbus A320 của hãng chở theo 180 hành khách đã hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) vào hôm nay (5/9).

    Đường bay TP HCM - Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông.

    Chuyến bay từ TP HCM mang số hiệu BL488, cất cánh lúc 10h, chiều ngược lại từ Thanh Hóa có số hiệu BL489, cất cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) lúc 12h45 phút cùng ngày.

    Jetstar Pacific cũng cho biết, hiện đã có gần 10.000 hành khách đăng ký giữa TP HCM và Thanh Hóa. Trước đó, hãng này đã thực hiện các chương trình vé rẻ để kích thích nhu cầu đi lại với mức giá chỉ 3.000 đồng chặng, ngoài ra hãng này cũng dành 50 vé giá “0 đồng” tặng cho khách hàng tại Thanh Hóa bằng hình thức bốc thăm.

    Được biết, từ 14h ngày 5/9 đến hết ngày 7/9/2014, Jetstar Pacific sẽ thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt trên các đường bay nội địa với mức giá mở bán chỉ từ 180.000 đồng/chặng giữa TP HCM và Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Phú Quốc; giá 290.000 đồng/chặng đối với đường bay TP HCM - Đà Nẵng; 600.000 đồng/chặng đối với đường bay TP HCM - Thanh Hóa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jetstar-pacific-mo-duong-bay-thanh-hoa-tp-hcm-a49537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan