Khu du lịch Đại Nam chính thức đóng cửa


Thứ 6, 21/11/2014 | 02:42


(ĐSPL) – Theo như thông báo từ phía công ty Đại Nam, khu du lịch Đại Nam đã chính thức đóng cửa vào ngày 20/11 và sẽ chỉ phục vụ du khách thêm 5 đợt trong năm 2014.

(ĐSPL) – Theo như thông báo từ phía công ty Đại Nam, khu du lịch Đại Nam đã chính thức đóng cửa vào ngày 20/11 và sẽ chỉ phục vụ du khách thêm 5 đợt trong năm 2014.

 - Khu du lịch Đại Nam chính thức đóng cửa

Trước đó, công ty Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) đã tuyên bố sẽ đóng cửa để chờ đợi quyết định của Thủ tướng về tranh chấp giữa UBND tỉnh Bình Dương và công ty này xung quanh việc thu hồi khu đất Công nghiệp Sóng thần 3.

Theo như tuyên bố của ông Dũng “lò vôi”, ông sẽ đóng cửa khu du lịch Đại Nam vì “không thể chịu được nữa”. Trước khi đóng cửa, khu du lịch Đại Nam mở đợt miễn phí lớn kéo dài từ ngày 4/11 tới hết ngày 19/11. Và theo đúng thông báo, kể từ ngày hôm qua (20/11), KDL Đại Nam chính thức đóng cửa.

Xem video:

Thực hư việc KDL Đại Nam tỉnh Bình Dương đóng cửa

Đại diện của khu du lịch, ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ - Du lịch thuộc khu du lịch Đại Nam cho biết khu du lịch sẽ hoạt động trở lại vào ngày 28/11 tới đây và vẫn giữ lịch phục vụ du khách như thông báo gần đây nhất. Theo đó, trong vòng 1 tháng từ 28/11 đến 28/12/2014, khu du lịch sẽ mở cửa 5 đợt vào các ngày thứ 6,7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong các ngày này, du khách sẽ được miễn vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng khu trò chơi nếu có nhu cầu khách mua vé theo quy định của từng trò chơi.

Trong đợt mở cửa miễn phí vừa qua, dòng người du khách đã ùn ùn đổ về khu du lịch Đại Nam khiến cho khu du lịch luôn trong tình trạng quá tải, các dịch vụ ăn theo được dịp “phát tài”, thậm chí cả các tour du lịch cũng phải thay đổi lịch trình vì nhu cầu khách tới đây vui chơi quá đông.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-du-lich-dai-nam-chinh-thuc-dong-cua-a70158.html