Khu du lịch Đại Nam của đại gia Dũng "lò vôi" lại mở cửa miễn phí


Thứ 7, 21/02/2015 | 08:57


(ĐSPL) - Sáng 21/2, trên trang chủ của khu du lịch Đại Nam lại có thông báo khu du lịch này sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí vé vào cổng cho du khách.

(ĐSPL) – Sau hơn 2 tháng chính thức mở cửa và thu vé trở lạ, sáng mùng 3 Tết (ngày 21/2), ông Huỳnh Uy Dũng lại tiếp tục gây “sốc” bằng việc tiếp tục miễn phí vé vào khu du lịch Đại Nam.
Xem video liên quan:
Nhìn lại hình ảnh ấn tượng khu du lịch Đại Nam.
Sau hàng loạt những vấn đề liên quan đến việc đóng và mở cửa khu du lịch Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).  
Sáng nay (21/2), trên trang chủ của khu du lịch Đại Nam lại có thông báo khu du lịch này sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí vé vào cổng cho du khách.

Thông báo mới nhất trên trang chủ của Khu du lịch Đại Nam.

Cụ thể, trên trang chủ website (laccanhdainamvanhien.vn) của khu du lịch Đại Nam có thông báo “Để tri ân khách hàng nhân dịp đón xuân Ất Mùi, khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng. Thời gian miễn phí vé: Từ 12h trưa ngày mùng 3 Tết Ất Mùi đến hết tháng Giêng năm Ất Mùi (tức từ ngày 21/2 đến 19/3).
Trước đó, vào năm 2014, ông Dũng "lò vôi" đã nhiều lần đóng cửa khu du lịch Đại Nam vì lý do tỉnh Bình Dương “o ép” doanh nghiệp, nhưng lãnh đạo tỉnh đã xác nhận là không có việc này.
Ông Dũng sau đó cũng đã ra rất nhiều thông báo đóng và mở cửa miễn phí vé vào cổng để tri ân khách hàng. Đỉnh điểm là vào sáng 9/11/2014, hàng nghìn người đã đổ về Đại Nam để được du lịch miễn phí khiến quốc lộ 13 kẹt cứng.
Sau đó, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương khẩn trương triển khai nhiều biện pháp nhằm không để xảy ra ùn tắc kéo dài trên tuyến đường này.

Cổng khu du lịch Đại Nam.

Sau hơn 2 tháng mở cửa thu vé bình thường trở lại, đến sáng nay trên website của khu du lịch này lại thông báo mở cửa miễn phí vé vào cổng cho khách hàng.
Thông báo trên đang được rất nhiều người quan tâm đến, đặc biệt đây đang là dịp lễ tết, việc mở cửa miễn phí sẽ tiếp tục thu hút được lượng khách du lịch lớn đổ về đây tham quan.
Một số người dân cho biết Đại Nam sẽ tiếp tục thu lời từ việc mở cửa vé miễn phí và cũng lo lắng Quốc lộ 13 sẽ tiếp tục ùn ứ nếu lượng người đổ về đây quá đông.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-du-lich-dai-nam-cua-dai-gia-dung-lo-voi-lai-mo-cua-mien-phi-a84658.html