Ra mắt Liên doanh hàng không ThaiVietjet


Thứ 2, 22/12/2014 | 00:21


(ĐSPL) – Liên doanh hàng không ThaiVietjet sẽ khai thác các đường bay nội địa Thái Lan và giúp mở rộng mạng bay từ Việt Nam được khai thác bởi Vietjet Air.

(ĐSPL) – Liên doanh hàng không ThaiVietjet sẽ khai thác các đường bay nội địa Thái Lan và giúp mở rộng mạng bay từ Việt Nam được khai thác bởi Vietjet Air.

Ngày 20/12, tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan), Liên doanh hàng không ThaiVietjet đã tổ chức lễ ra mắt và nhận chứng chỉ Nhà khai thác hàng không.

Lễ ra mắt Liên doanh hàng không ThaiVietjet có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Du lịch Vương quốc Thái Lan cùng nhiều nhà lãnh đạo cao cấp của hai nước.

Lễ ra mắt hãng hàng không ThaiViet có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng (Ảnh: An ninh thủ đô).

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch HĐQT của Hãng hàng không ThaiVietjet cho biết, ThaiVietjet ra đời với mong muốn mang lại cho người dân Thái Lan nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị trên các chuyến bay với giá vé tiết kiệm.

Thời gian tới đây, ThaiVietjet sẽ là lựa chọn yêu thích của hàng triệu hành khách bởi đội tàu bay mới, với đội phi công, tiếp viên giàu kinh nghiệm cùng nhiều dịch vụ nổi trội, thân thiện với khách hàng.

Bước đầu, ThaiVietjet sẽ khai thác các đường bay nội địa Thái Lan cũng như các đường bay quốc tế từ Thái Lan tới các điểm đến trong khu vực, mở rộng thêm mạng bay từ Việt Nam đang được khai thác bởi Hãng hàng không Vietjet.

Việc ra mắt Hãng hàng không ThaiVietjet nằm trong kế hoạch chinh phục các thị trường quốc tế thông qua các hình thức hợp tác và thành lập liên doanh của Vietjet Air.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-lien-doanh-hang-khong-thaivietjet-a75430.html