+Aa-
    Zalo

    Samsung kí hợp đồng độc quyền với Facebook?

    ĐS&PL (ĐSPL) –Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg đã có cuộc gặp mặt với Phó Chủ tịch Samsung Lee Jay Yong để bàn về việc kí kết hợp đồng sản xuất độc quyền sản phẩm điện thoại

    (ĐSPL) – Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg đã có cuộc gặp mặt với Phó Chủ tịch Samsung Lee Jay Yong để bàn về việc kí kết hợp đồng sản xuất độc quyền sản phẩm điện thoại tích hợp ứng dụng Facebook.

     

    Samsung kí hợp đồng độc quyền với Facebook?

    Ông chủ Facebook tới Hàn Quốc để đàm phán với Samsung. Ảnh: Internet.

    Mới đây, tờ Business Insider đã đưa tin về việc hai “ông trùm” đình đám trong giới công nghệ là Samsung và Facebook chuẩn bị kí kết một bản hợp đồng đình đám. Theo đó, cả hai đang lên kế hoạch sản xuất một mẫu điện thoại dành riêng cho mạng xã hội Facebook.

    Theo thông tin trên tờ tờ The Korean Herald và The Korea Times, Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg đã có buổi gặp với Phó Chủ tịch Samsung Electronics - Lee Jay-yong tại trụ sở chính của Samsung ở Seoul.

    Nếu như hợp đồng này trở thành hiện thực thì “đứa con chung” của hai tập đoàn công nghệ nổi tiếng nhất nhì hành tinh sẽ là siêu phẩm cực kỳ được mong chờ. Trước thương vụ hợp tác này, Samsung và Facebook đã hợp tác để sản xuất tai nghe GearVR của Samsung dựa trên công nghệ của Oculus – công ty đã được Facebook thâu tóm cách đây không lâu.

    Thông tin Facebook tham vọng muốn sản xuất dòng điện thoại riêng của mình đã có từ lâu. Trước khi đàm phán với Samsung, một “ông kẹ” khác trong lĩnh vực này là HTC đã từng là ứng cử viên nặng kí. HTC và Facebook đã định cho ra đời HTC ChaCha và HTC Frist với ứng dụng Facebook làm trung tâm và được trang bị phím tắt giúp người dùng mạng xã hội này có thể đăng ảnh và thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên kế hoạch ra mắt cả hai sản phẩm này đều không thành. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-ki-hop-dong-doc-quyen-voi-facebook-a55973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan