+Aa-
    Zalo

    Vinasat ngừng cung cấp dịch vụ cho người TQ là thiếu chính xác

    ĐS&PL VNPT-I hoàn toàn không đưa ra bất cứ quyết định gì về việc ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình thu phát qua vệ tinh với bất kỳ khách hàng nào.
    VNPT-I hoàn toàn không đưa ra bất cứ quyết định gì về việc ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình thu phát qua vệ tinh với bất kỳ khách hàng nào.
    Trước thông tin vào ngày 14/5/2014, trên một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội xuất hiện thông tin “Vinasat tạm ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình cho người Trung Quốc”; “Vinasat ra quyết định với người Trung Quốc”...
    Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I), đơn vị thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hiện đang quản lý và cung cấp các dịch vụ thông tin vệ tinh qua Vinasat-1 và Vinasat-2 vừa lên tiếng khẳng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng không tốt cho các hoạt động của Vinasat.
    VNPT-I đã và đang nỗ lực để cung cấp dịch vụ cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế với nhiều dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng cao.
    Vinasat không cung cấp dịch vụ cho người TQ là thiếu chính xác

    Các dịch vụ chính của Vinasat gồm: Dịch vụ thuê băng tần; Thoại, fax và Internet; Trung kế mạng di động; Kênh thuê riêng; Truyền hình quốc tế; Hội nghị truyền hình; Phủ sóng truyền hình; Truyền hình lưu động SNG... đều đang được cung cấp bình thường đến mọi khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    VNPT-I hoàn toàn không đưa ra bất cứ quyết định gì về việc ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình thu phát qua vệ tinh với bất kỳ khách hàng nào.
    VNPT-I là đơn vị cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác quốc tế, phương châm hoạt động của chúng tôi là tuân thủ luật pháp, tôn trọng khách hàng, nỗ lực tối đa để đảm bảo cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế, dịch vụ thông tin vệ tinh ổn định và chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinasat-ngung-cung-cap-dich-vu-cho-nguoi-tq-la-thieu-chinh-xac-a33124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Silicon,

    Silicon, "công nghệ" làm đẹp hiểm họa khôn lường

    (ĐSPL) - Silicon bị cấm dùng trong y học hơn 20 năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì gây nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường. Thế nhưng, nhiều "bác sỹ thẩm mỹ dạo" và "tín đồ dao kéo" vẫn lạm dụng nó để rồi tự chuốc họa vào thân.