Doanh nhân Vũ Đức Dũng là ai?


Thứ 4, 07/08/2019 | 08:31


Ông Vũ Đức Dũng được biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hương Sen – chủ đầu tư dự án sân golf và dịch vụ Hương Sen đã ‘đắp chiếu’ hơn 10 năm ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Vũ Đức Dũng được biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hương Sen.

Ảnh minh họa

Theo dữ liệu của PV, Công ty cổ phần Hương Sen được thành lập vào ngày 20/3/2000. Ngành nghề kinh doanh chính là “Sản xuất khác chưa phân vào đâu”.

Tính đến cuối năm 2015, Hương Sen có vốn điều lệ khá lớn 6.260 tỷ đồng. Tuy vậy, đến giữa năm 2016, công ty đã giảm vốn xuống 60 tỷ đồng. Sau đó vài tháng (cũng trong năm 2016), công ty đã tăng vốn lên 163 tỷ đồng.

Người đại diện theo pháp luật mới là ông Võ Văn Thư. Còn Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Hương Sen được biết đến là ông Vũ Đức Dũng.

Ngoài cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hương Sen, ông Vũ Đức Dũng còn được biết đến là Tổng giám đốc, kiêm người đại diện pháp luật của Công ty cổ phần thương mại xăng dầu, dầu khí Hà Nội. Công ty này mới được thành lập vào tháng 6/2017 với vốn điều lệ 50 tỷ đồng.

Ngoài ra, trước đây ông Dũng còn đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Tập Đoàn Hasco. Tập đoàn này do bà Nguyễn Thị Ánh (cùng địa chỉ thường trú với ông Vũ Đức Dũng) làm Chủ tịch HĐQT.

Mới đây, Tập đoàn đã được tỉnh Kiên Giang trao quyết định chủ trương chấp thuận đầu tư dự án khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ Hasco (Phú Quốc Sunshine city) tại xã Cửa Cạn, huyện đảo Phú Quốc.

THỦY TIÊN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-vu-duc-dung-la-ai-a287440.html