Cận cảnh lâu đài "made in Việt Nam" của nữ đại gia Ngọc Bích


Thứ 2, 24/11/2014 | 00:04


(ĐSPL) – Ngay sau khi khai trương lâu đài mang phong cách Châu Âu thứ 4 của mình, nữ đại gia Mã Đào Ngọc Bích bị dư luận lên án là “chơi ngông” và dựa hơi đại gia...

(ĐSPL) – Ngay sau khi khai trương lâu đài mang phong cách Châu Âu thứ 4 của mình, nữ đại gia Mã Đào Ngọc Bích bị dư luận lên án là “chơi ngông” và dựa hơi đại gia thì vị nữ đại gia này đã lên tiếng.

Ngày 29/9, thẩm mỹ viện thứ 4 của hệ thống Viện Làm đẹp và Chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty do nữ đại gia Mã Đào Ngọc Bích làm giám đốc, trên đường số 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân được khai trương.

Nữ đại gia Ngọc Bích lên tiếng khi bị kêu là “chơi ngông”

Toàn cảnh tòa lâu đài của nữ đại gia Ngọc Bích.

“Tòa lâu đài” 5 tầng, 12 phòng và được xây dựng trong vòng 130 ngày với giá 15 tỷ đã gây choáng ngợp cho nhiều người khi toàn bộ nội thất, ngay cả nhà vệ sinh cũng được mạ vàng.

Đây là thẩm mỹ viện đầu tiên được thiết kế theo phong cách Châu Âu và lạ nhất Sài Gòn, chính vì vậy đã gây sự chú ý của dư luận. Ngoài ra cũng không ít người cho rằng bà Ngọc Bích đã “chơi ngông” và dựa vào đại gia để làm giàu.

Theo tìm hiểu, bà Ngọc Bích sinh năm 1978, quê tại Sóc Trăng. Năm 1996, sau khi hoàn thành lớp 12, vì không có tiền học đại học nên bà Bích đã chọn cho mình con đường học nghề.

“Lúc đó gia đình tôi rất khó khăn, mẹ tôi đã phải chắt chiu lắm mới đủ tiền cho tôi theo học nghề thẩm mỹ. Vì thương mẹ và muốn có cuộc sống tốt hơn sau này nên tôi đã cố gắng nỗ lực để phấn đấu thành công”, bà Bích nói.

Nữ đại gia Ngọc Bích lên tiếng khi bị kêu là “chơi ngông”

Ngọc Bích muốn thực hiện ước mơ "nàng công chúa sống trong lâu đài".

Từ sự nỗ lực của bản thân và được sự giúp đỡ tận tình của đồng nghiệp, sau 10 năm đi làm thuê thì đến năm 2007, bà Bích đã tự mở cho mình một thẩm mỹ viện riêng tại số 198, đường 3/2, quận 10.

Với sở thích đọc truyện tranh, đặc biệt là tiểu thuyết 1001 đêm, bà Bích đã biến những hình ảnh trong truyện để thiết kế nên thẩm mỹ viện đầu tiên của mình.

“Tôi muốn biến ước mơ nàng công chúa sống trong lâu đài của tôi thành hiện thật nên tôi luôn tự thiết kế nơi làm việc của tôi thành lâu đài”, bà Bích chia sẻ.

Nữ đại gia Ngọc Bích lên tiếng khi bị kêu là “chơi ngông”

Toàn bộ kiến trúc lâu đài là do tự bà Bích vẽ ra từ truyện tranh.

Bà Bích cho biết thêm, tất cả những gì bà có hôm nay là chính sự nỗ lực và phấn đấu của bà cũng như sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè. Riêng người chồng đã ly hôn của bà Bích chỉ là một công chức bình thường chứ không phải đại gia gì.

Về việc một số tờ báo trong và ngoài nước cho rằng bà Bích “chơi ngông”, bà chia sẻ: “Tôi có những ước mơ của riêng mình và tôi phấn đấu để biến nó thành hiện thực. Những gì mà tôi có được như ngày hôm nay là bằng mồ hôi và nước mắt thì tôi có quyền hãnh diện về nó”.

Nhiều người cũng đã phê phán rằng bà Bích sao chép mô hình lâu đài bên ngoài cũng như kiến trúc của Châu Âu sau những lần đi du lịch để xây lâu đài của mình. Bà Bích khẳng định chưa từng một lần đi Châu Âu, toàn bộ kiến trúc lâu đài là do tự bà Bích vẽ ra từ truyện tranh.

Nữ đại gia Ngọc Bích lên tiếng khi bị kêu là “chơi ngông”

Từ nội thất điêu khắc đến những chi tiết nhỏ nhất đều được nghệ nhân Việt Nam làm.

“Tòa lâu đài của tôi hoàn toàn made in Việt Nam, từ nội thất điêu khắc cho đến những chi tiết nhỏ nhất như hoa hay chuỗi ngọc đều do tự nghệ nhân Việt Nam, tôi và nhân viên tôi làm”, bà Bích nói.

Cũng theo tâm sự của bà Bích, bà vẫn còn một ước mơ chưa thực hiện được đó là xây một lâu đài thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam, chuyên phục vụ cho khách VIP nhất thế giới với 101 phòng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-lau-dai-made-in-viet-nam-cua-nu-dai-gia-ngoc-bich-a70474.html