Chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của tỷ phú châu Á


Thứ 7, 26/04/2014 | 00:11


Không chỉ xinh đẹp, ái nữ của những tỷ phú châu Á còn rất thông minh, thể hiện bản lĩnh kinh doanh từ rất sớm.

Không chỉ xinh đẹp, ái nữ của những tỷ phú châu Á còn rất thông minh, thể hiện bản lĩnh kinh doanh từ rất sớm.

Isha Ambani

Bí quyết làm giàu - Chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của tỷ phú châu Á
 

Con gái của người giàu nhất Ấn Độ, Mukesh Ambani, Isha tốt nghiệp đại học Yale chuyên ngành tâm lý và nghiên cứu Nam Á. Sau đó, cô làm việc cho công ty McKinsey với vị trí tư vấn viên.

Theo tờ Economic Times, công việc tại hãng tư vấn toàn cầu này là bước khởi đầu quan trọng trước khi cô gia nhập tập đoàn Reliance Industries của cha mình. 22 tuổi, Isha tỏ ra đặc biệt quan tâm tới vấn đề môi trường trong việc kinh doanh của cha.

Nandini Piramal

Bí quyết làm giàu - Chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của tỷ phú châu Á (Hình 2).
 

Nandini Piramal là con gái của Ajay Piramal, chủ tịch Piramal Enterprises Ltd, tập đoàn dược phẩm và chăm sóc y tế hàng đầu tại Ấn Độ. Trước khi tham gia vào việc kinh doanh của gia đình, Nandini làm nhân viên phân tích kinh doanh cho tập đoàn McKinsey.

Hiện cô là giám đốc của Piramal Enterprises Ltd và đứng đầu bộ phận nhân sự của công ty. Không chỉ cùng làm việc với cha về các ý tưởng mới cho công ty, Nandini còn đóng góp cho Piramal Foundation với các hoạt động cộng đồng về sức khỏe , giáo dục, việc làm nông thôn...

Nandini Piramal đã tốt nghiệp đại học Oxford và có nhiều dự định lớn cho tương lai.

Vanisha Mittal

Bí quyết làm giàu - Chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của tỷ phú châu Á (Hình 3).
 

Là con giái của Lakshmi Mittal, tổng giám đốc tập đoàn thép Arcelor Mittal, Vanisha từng làm việc cho một đài truyền hình trước khi gia nhập đế chế kinh doanh của cha mình.

Smiti Ruia

Bí quyết làm giàu - Chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của tỷ phú châu Á (Hình 4).
 

Con gái của chủ tịch tập đoàn đa ngành Essar, Ravi Ruia, Smiti là một cô gái đầy tài năng. Sau khi lấy bằng cử nhân tài chính marketing tại trường kinh doanh Stern thuộc đại học New York, Smiti làm việc tại ngân hàng Lehman Brothers với vị trí nhân viên phân tích mua bán, sáp nhập.

Sau đó, cô theo học thạc sỹ tại trường London College chuyên ngành in. Không chỉ có kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực nhân sự và marketing, Smiti còn có sự nhạy cảm trong kinh doanh.

Cô đã thành lập công ty truyền thông Paprika Media và đưa tập đoàn Essar vào ngành công nghiệp xuất bản năm 2004.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-ai-nu-cua-ty-phu-chau-a-a30761.html