Ngắm nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của những nữ đại gia miền Tây


Thứ 7, 16/08/2014 | 00:18


(ĐSPL) - Bà Mai Kiều Liên, Phạm Thị Việt Nga, Phạm Thị Diệu Hiền, Mã Đào Ngọc Bích là những nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi quê miền Tây Nam Bộ.

(ĐSPL) - Bà Mai Kiều Liên, Phạm Thị Việt Nga, Phạm Thị Diệu Hiền, Mã Đào Ngọc Bích là những nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi quê miền Tây Nam Bộ.

Doanh nhân Mai Kiều Liên

Bà Mai Kiều Liên, sinh năm 1953, quê gốc Cần Thơ nhưng được sinh ra tại Pháp. Bà được coi là một hiện tượng trong giới nữ doanh nhân và là "nữ tướng” của ngành sữa Việt.

Dưới sự lãnh đạo tài năng của bà Kiều Liên doanh thu của Vinamilk đã đạt trên 1 tỷ USD, luôn là doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam cũng như tại Châu Á.

Đội ngũ nhân sự của công ty quy tụ những kỹ sư, nhân viên có trình độ cao, nhiệt huyết trong công việc. Với sự đổi mới không ngừng trong kinh doanh, cùng tầm nhìn mới của bà Liên, 2014 này Vinamilk sẽ mở cuộc "viễn chinh" sang nước láng giềng Campuchia.

Bí quyết làm giàu - Ngắm nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của những nữ đại gia miền Tây

Bà Mai Kiều Liên không chỉ thành đạt trong kinh doanh mà còn sở hữu vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ miền Tây.

Vào ngày 15/1/2014, tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư cùng thương hiệu Royal Salute đã tổ chức buổi lễ "Vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2013". Vị trí số 1 trong số 50 doanh nhân xuất sắc trên, đã thuộc về bà Mai Kiều Liên.

Vào tháng 3/2013, bà Kiều Liên tự hào cùng bà Phạm Thị Việt Nga nằm trong danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á do tạp chí Forbes bình chọn.

Trong bảng xếp hạng này, bà Kiều Liên giữ ở vị trí 25 trong tổng số 50 nữ doanh nhân mà tạp chí này đề cử. Với danh hiệu uy tín này, bà Liên đã đứng ở vị trí 46 trong số 200 doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán Việt 2013.

Năm 2012, bà Kiều Liên cũng vinh dự là nữ doanh nhân đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu “Lãnh đạo xuất sắc của châu Á trong lĩnh vực Quan hệ với nhà đầu tư” và "Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất khu vực châu Á trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp" do tạp chí Quản trị Doanh nghiệp châu Á - trụ sở tại Hong Kong trao tặng.

Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga

Bà Phạm Thị Việt Nga sinh năm 1951 tại tỉnh miền Tây - Hậu Giang. 

Bà Phạm Thị Việt Nga hiện đã rời ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) để lui về giữ chức Tổng giám đốc công ty.

Điểm danh những nữ doanh nhân là người miền Tây

Nữ doanh nhân miền Tây Phạm Thị Việt Nga được ví như "bông hoa thép trên thương trường Việt Nam".

Bà Phạm Thị Việt Nga được mệnh danh là người phụ nữ của thời đại mới, đưa Dược Hậu Giang trở thành thương hiệu dược số một Việt Nam và giành lại thị trường nội địa từ các hãng nước ngoài.

Công ty Dược Hậu Giang dưới sự chèo lái và lãnh đạo của bà Nga đã từng bước vượt qua khủng hoảng trở thành công ty dược lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong bảng xếp hạng 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á của Forbes vào tháng 3/2013, bà Phạm Thị Việt Nga cũng vinh dự được vinh danh.

Doanh nhân Phạm Thị Diệu Hiền

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco).

Điểm danh những nữ doanh nhân là người miền Tây

Bà Phạm Thị Diệu Hiền.

Năm 2012, gia đình bà Diệu Hiền lao đao vì sự cố nợ nần. Ngoài nợ ngân hàng, nợ đối tác, công ty của bà Hiền còn nợ cả tiền cá của dân. Theo một nguồn tin, tổng số nợ của công ty Bình An thời điểm đó là rất lớn, trên cả ngàn tỷ đồng.

Bà Hiền đã phải gán cổ phần, một số dự án bất động sản ở TP.HCM, 7 lô biệt thự ở Cần Thơ, 40 lô đất ở Sóc Trăng và cả chiếc xe Rolls-Royce "khủng" cho một đối tác để họ đồng ý "cứu" Bianfishco.

Sau sự cố trên, bà Hiền còn mắc bệnh ung thư nặng, phải sang Mỹ điều trị. Hiện bà đã thôi chức vụ tại Bianfishco và lui về dưỡng bệnh, chăm sóc cháu nội.

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích

Bí quyết làm giàu - Ngắm nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của những nữ đại gia miền Tây (Hình 4).

Nữ doanh nhân 37 tuổi, người miền Tây sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. 

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích sinh ra tại Sóc Trăng, hiện là CEO của Công ty TNHH Thiên thần Sắc Đẹp (Viện chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty).

Nữ doanh nhân miền Tây xinh đẹp được vinh danh nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2013.

Mã Đào Ngọc Bích cũng từng nhận các giải thưởng như Doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam Vàng, Nhà quản lý tiêu biểu, Bàn tay vàng - Bông hồng vàng, Giải thưởng uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-xinh-dep-man-ma-cua-nhung-nu-dai-gia-mien-tay-a46324.html