+Aa-
    Zalo

    "Mổ" siêu xe của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

    ĐS&PL (ĐSPL) - Những chiếc siêu xe giá bạc tỷ của sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh hay Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên... khiến không ít người thầm ước ao.
    (ĐSPL) -  Những chiếc siêu xe giá bạc tỷ của sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh hay Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên... khiến không ít người thầm ước ao.
    Ngọc Trinh, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Range Rover LWB 2014 giá hơn 8 tỷ
    Cùng sở thích với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, mới đây, dư luận thấy Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng mẹ đến dự sự kiện bằng chiếc Range Rover LWB 2014 màu trắng, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam.
    Mẫu xe này được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2013, đến nay số lượng xe nhập về Việt Nam chỉ tính trên đầu ngón tay.
    Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng).
    Cái tên Range Rover không còn quá xa lạ với người đam mê xe. Đây là dòng xe của hãng mẹ Land Rover, rất được giới quý tộc, thượng lưu Anh quốc ưa chuộng với những cái tên tiêu biểu như David Beckham, nữ hoàng Elizabeth II hay Wayne Rooney. Chiếc Range Rover LWB là phiên bản trục cơ sở được kéo dài (LWB = Long Wheelbase), được Land Rover giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013.

    Ngọc Trinh và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều chọn siêu xe Range Rover LWB 2014 làm phương tiện đi lại.

    Một trong những điểm đáng giá của Range Rover LWB đó là chiều dài tăng thêm nhờ vỏ xe phía trước bánh sau được nới rộng, cửa sau cũng được kéo dài thêm. Điều này khiến cho bạn không nhận thấy khoảng kéo dài nếu chỉ nhìn lướt qua. Nói cách khác, vóc dáng cân xứng của chiếc xe không bị ảnh hưởng.
    Sự lợi hại của trục cơ sở dài đã biến không gian nội thất bên trong xe trở nên đặc biệt thỏa mái sang trọng. Hàng ghế dài phía sau là trang bị chuẩn, trong khi ghế ngồi cá nhân là tùy chọn. Cả hai đều có thể ngả tới 17 độ, tăng từ 8 độ trên phiên bản có chiều dài cơ sở tiêu chuẩn. Có đủ mọi loại đồ chơi và trang bị để lắp trên xe, từ màn hình TV lớn đến ghế hành khách phía trước có trượt thẳng vào chỗ để chân, tạo ra một không gian dài.
    Khi chạy, độ êm của xe ở mức tuyệt hảo, cách ly hoàn toàn hành khách khỏi những bề mặt nứt vỡ và lồi lõm trong thành phố, đồng thời vẫn duy trì sự ổn định và điềm tĩnh trên đường cao tốc. Xe chạy trơn tru và thoải mái, đủ cho người ngồi ở ghế sau có thể làm việc, chợp mắt, đưa ra một số quyết định quan trọng, hoặc làm mọi thứ họ muốn.
    Lời khen lớn nhất dành cho trải nghiệm lái trên xe là nó cho cảm giác giống như một bản Range Rover Supercharge với chiều dài cơ sở tiêu chuẩn trên một thân hình lớn. Khả năng tăng tốc tốt, tầm nhìn cực rộng và thoáng cùng với cảm giác lái chắc chắn.
    Theo những chuyên gia đánh giá xe nước ngoài, chiếc Range Rover LWB chính là một chiếc xe có thể nâng Range Rover lên ngang tầm với Bentley về độ sang trọng và biến nó trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes S-class khi xét từ ghế lái và ghế hành khách.
    Rolls-Royce mạ vàng giá 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

    Rolls-Royce màu đỏ đô của Đàm Vĩnh Hưng.

    Đầu tháng 12 vừa qua, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện bên một chiếc Rolls-Royce màu đỏ đô có các bộ phận được mạ vàng sáng loáng. Vốn nổi tiếng là một chiếc xe siêu sang, mỗi lần xuất hiện là thu hút sự chú ý của đám đông, nên khi được mạ thêm vàng, chiếc Rolls-Royce này lại càng trở nên cuốn hút.
    Những bộ phận như tay cầm, khung xe, nhiều chi tiết nội thất của xe đều được mạ vàng một cách ấn tượng. Chiếc Rolls-Royce được cho là có giá lên tới 40 tỷ này đã đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” với giá vé từ 2-5 triệu đồng.
    Audi A8L giá 5 tỷ của Hồ Ngọc Hà

    Audi A8L của Hồ Ngọc Hà.

    Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này. Với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỷ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng, mới đây, cô cũng xuất hiện với chiếc Audi A8L màu trắng hết sức sành điệu.
    Audi A8L là loại sedan hạng sang mà khách mua không tập trung nhiều vào tốc độ, công suất động cơ, tính năng vận hành và các yếu tố kỹ thuật khác, mà là sự tiện nghi và sang trọng cho người ngồi hàng ghế sau, những ông chủ.
    Với chiều dài cơ sở 3.122mm (hơn phiên bản A8 tiêu chuẩn 130mm), Audi A8L có hàng ghế phía sau rộng rãi, được trang bị tiện nghi. Hàng ghế sau, cũng như toàn bộ nội thất của Audi A8L, được bọc da Valcona màu nâu vàng tự nhiên, ốp gỗ óc chó và hoàn thiện thủ công. Có 7 màu da nội thất: đen, nâu, be nhung, xám titan… Các ghế có sưởi và điều khiển điện, cùng hệ thống màn che nắng điều khiển điện cho cửa sổ bên và cửa sổ sau.
    Audi A8L phiên bản nhập khẩu về Việt Nam có hệ thống điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt cho từng vị trí ngồi, hệ thống giải trí cũng được thiết kế dành tập trung nhiều cho hàng ghế sau với hệ thống loa tiêu chuẩn Bose 14 loa, công suất 600W và có thể điều khiển công suất tập trung tại những vị trí ngồi khác nhau.
    Trang thiết bị tùy chọn của A8L tập trung vào người ngồi ghế sau: ghế massage 3 chế độ, khả năng điều khiển vị trí lái phụ từ đằng sau để tăng thêm không gian cho hệ thống giá đỡ chân, gói trang bị giải trí bao gồm hai màn hình DVD, kèm bộ loa Bang&Olufsen 19 loa, tai nghe bluetooth, hệ thống đầu đọc DVD, 2 khe cắm thẻ nhớ SD, tủ lạnh để đồ uống, hốc đựng tài liệu, bàn để laptop cơ động…
    Audi A8L giá bán tại Việt Nam vào khoảng 5 tỷ đồng.
    Siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng giá hơn 6 tỷ của Lam Trường

    Ferrari 458 Italia màu trắng giá hơn 6 tỷ của Lam Trường

    Không chỉ có nhà sang trọng mà chiếc xe hơi của anh Hai Lam Trường cũng khiến nhiều người ước ao.
    Siêu xe 458 Italia được các đại gia Việt Nam khá yêu thích, tính đến nay đã có không dưới 10 chiếc đã được nhập về nước. Trong đó đa phần siêu xe này đang có chủ là người sống ở Sài Gòn.
    Ferrari 458 Italia là một trong số những sản phẩm ăn khách nhất của Ferrari. Với thiết kế bắt mắt và vô cùng mạnh mẽ, kết hợp với sức mạnh từ động cơ V8 4,5L phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối ta 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, momen xoắn cục đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất chưa đến 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
    Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng của ca sĩ Lam Trường trị giá khoảng 290.000 USD (tương đương với 6 tỷ đồng).
    NGỌC ANH(Tổng hợp)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-sieu-xe-cua-ngoc-trinh-dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-nguyen-cao-ky-duyen-a87631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Cuộc đua” siêu xe giữa đại gia và “đại ca giang hồ”

    “Cuộc đua” siêu xe giữa đại gia và “đại ca giang hồ”

    (ĐSPL) - Siêu xe là “trò tiêu khiển” khá nhã của những người có tiền, thích tiêu tiền. Ít ai biết được trong giới chơi xe “khủng”, những đại gia giang hồ có sở thích chơi siêu xe đã sở hữu những chiếc xe sang trọng và đắt tiền khiến nhiều đại gia cũng phải nể phục.