Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú


Thứ 6, 02/05/2014 | 01:56


Mặc dù là con gái cưng của các đại gia giàu có nhưng những tiết lộ về cuộc sống giản dị, tự lập của họ lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mặc dù là con gái cưng của các đại gia giàu có nhưng những tiết lộ về cuộc sống giản dị, tự lập của họ lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú
 

Con gái tỷ phú Abramovich có cuộc sống rất tự lập. Dù cha cô sở hữu những khối tài sản khổng lồ, nhưng cô vẫn sống tiết kiệm, tự đi làm và thanh toán các buổi học lái xe của mình. Sau khi chia tay chồng, cô về sống trong ngôi nhà có 3 giường ngủ.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú (Hình 2).

Mặc dù, Bill Gates sở hữu số tài sản khổng lồ có thể mua hàng nghìn chiếc iPhone, iPod, iPad nhưng cô con gái xinh đẹp của ông hài lòng với Windows Phone và chưa bao giờ đòi sử dụng sản phẩm của Apple.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú (Hình 3).

Cô Zong Kelly Fuli – con gái tỷ phú Trung Quốc Zong Qinghou chưa từng có bạn trai dù năm nay đã bước sang tuổi 30. “Giàu và chưa có bạn trai”, Kelly Zong trả lời khi được hỏi về cuộc sống riêng tư. Cô cho rằng hầu như mọi người đàn ông từng cố gắng tiếp cận mình đều chỉ vì mục đích kinh doanh.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú (Hình 4).

Cô Lee Seo-hyun, 39 tuổi, con gái của Chủ tịch Tập đoàn of Samsung Lee Kun-hee, là người Hàn Quốc duy nhất được tạp chí Forbes đưa vào danh sách các tỷ phú trẻ thế giới. Cô Lee Seo-hyun sở hữu khối tài sản trị giá 1 tỷ USD được tạp chí Forbes xếp vào Top 29 tỷ phú trẻ dưới 40 tuổi, cùng với tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg – người sáng lập ra Facebook.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú (Hình 5).

Cô Gigi Chao, con gái nhà tài phiệt Hong Kong Cecil Chao. Cha của cô đã treo thưởng tới 65 triệu USD cho bất kỳ người đàn ông nào có thể chinh phục và cưới được cô con gái đồng tính của ông.Jennifer Woo, 36 tuổi, đến từ Hong Kong, là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của tập đoàn thời trang Lane Crawford Joyce.

Cô là một trong những nhà bán lẻ quần áo trẻ tuổi nhất và mạnh mẽ nhất trong giới thời trang châu Á. Dù có cha là ông trùm bất động sản Peter Woo, nhưng Jennifer lại lựa chọn kinh doanh thời trang sang trọng và rất thành công với nó.

Bí quyết làm giàu - Những tiết lộ ngỡ ngàng về gái cưng tỷ phú (Hình 6).

Cô Gigi Chao và người tình đồng giới.

Ngay sau đó cô Gigi cho hay cô đã kết hôn với người tình đồng giới 5 tháng trước tại Pháp. Cả hai đã yêu nhau 7 năm nay. Vì Pháp chưa công nhận hôn nhân đồng tính nên việc kết hôn có thể được hiểu là "cô dâu, chú rể" đã cùng sánh vai nhau bước vào thánh đường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tiet-lo-ngo-ngang-ve-gai-cung-ty-phu-a31385.html