F@st Ebank Techcombank doanh nghiệp: Đa tiện ích với NH trực tuyến miễn phí


Thứ 6, 14/09/2018 | 08:37


Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố chương trình ưu đãi phí vượt trội dành cho doanh nghiệp thực hiện thanh toán chuyển khoản trên F@st EBank.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố chương trình ưu đãi phí vượt trội dành cho doanh nghiệp thực hiện thanh toán chuyển khoản trên ngân hàng điện tử F@st EBank.

Theo đó, doanh nghiệp được miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Techcombank khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank; miễn phí 02 token key cho Doanh nghiệp lần đầu đăng kí gói F@st Ebank gói chuyển khoản; miễn phí thường niên năm đầu cho Doanh nghiệp đăng kí F@st Ebank. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Techcombank.

Tiếp nối xu hướng công nghệ số ứng dụng vào quản lý doanh nghiệp, F@st EBank của Techcombank là giải pháp ngân hàng điện tử hữu dụng giúp cho doanh nghiệp gia tăng hiệu quả vận hành, tiết kiệm thời gian, linh hoạt cho người phê duyệt dù ở bất cứ đâu. Ngân hàng điện tử F@st Ebank có thể hỗ trợ tất cả nhu cầu thanh toán qua tài khoản; thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan; chuyển khoản theo lô lên đến 3,000 lệnh/lô và hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất ra theo các mẫu biểu khác nhau.  

Kinh doanh - F@st Ebank Techcombank doanh nghiệp: Đa tiện ích với NH trực tuyến miễn phí

Đặc biệt, thanh toán trực tuyến sẽ góp phần quan trọng cho việc thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, hạn chế các chi phí vận hành và tạo động lực cho sự phát triển xã hội. Việc sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán đã không còn xa lạ và thậm chí trở thành thói quen của nhiều người bởi nhiều tiện ích vượt trội của giao dịch thanh toán trực tuyến cũng như giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt. Đó là một trong những lý do, cùng với Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Techcombank đã đầu tư mạnh cho việc hỗ trợ, khuyến khích khách hàng thực hiện các dịch vụ thanh toán qua trực tuyến.

Với doanh nghiệp, thấu hiểu khó khăn khi phải sử dụng nhiều tài khoản internet banking ở các ngân hàng khác nhau nhằm tiết kiệm phí chuyển khoản và thanh toán nhanh chóng cho các đối tác, Techcombank đã cung ứng giải pháp trực tuyến F@st Ebank kết hợp với chương trình ưu đãi phí nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về cả chi phí và vận hành. Việc miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Techcombank cũng như các ưu đãi khác sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp gia tăng sử dụng hiệu quả dịch vụ tài chính này.

Ông Vishal Shah  – Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank chia sẻ: Chúng tôi tin rng mi giao dch đưc thc hin trên F @ ST EBANK giúp các doanh nghip tiếp tc ti ưu hóa công tác vn hànhca mình và tiếgim chi phí giao dch. Ngoài ra, vi hàng lot các gii pháp tài chính đa dng, Techcombank đng hành cùng doanh nghip trong vic thc hin nhiu hơn nhng gii pháp ngân hàng s, giúp tiết kim thi gian và theo kp s tăng trưng, xu hưng ca th trưng.

Sau thành công của chương trình “E-Banking Techcombank hoàn toàn miễn phí” dành cho khách hàng cá nhân, chương trình ưu đãi phí áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank được xem là bước ngoặt cho quản lý doanh nghiệp hiện nay với tiêu chí “Thuận tiện hơn mỗi ngày”. Ngoài ra, Techcombank cũng đang áp dụng nhiều chương trình tài trợ tài chính cho doanh nghiệp theo từng ngành nghề kinh doanh với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu từng ngành nghề.

Hiện tại, ngoài ưu đãi phí và nhiều tiện ích vượt trội trên F@st EBank, Techcombank cũng đồng loạt triển khai các khuyến mãi lớn tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập dành cho thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, tiền gửi…

Việt Cường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fst-ebank-techcombank-doanh-nghiep-da-tien-ich-voi-nh-truc-tuyen-mien-phi-a243875.html