HDTC trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc 10 tỷ đồng


Thứ 5, 31/12/2020 | 07:20


Cùng sự kiện

Sáng nay, Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) đã tài trợ Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc 10 tỷ đồng...

Ngày 31/12, ông Lê Duy Thành- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tiếp nhận số tiền 10 tỷ đồng từ ông Đinh Trường Chinh, Chủ tịch HĐQT HDTC ủng hộ Quỹ Khuyến học - khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Lê Duy Thành- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc (trái) tiếp nhận số tiền 10 tỷ đồng từ ông Đinh Trường Chinh- Chủ tịch HDQT HDTC tài trợ Quỹ Khuyến Học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Lê Duy Thành đánh giá cao những đóng góp cho công tác xã hội nói chung và công tác khuyến học nói riêng của Công ty HDTC. Việc HDTD ủng hộ Quỹ Khuyến học - Khuyến với nguồn kinh phí lớn như vậy là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm chung tay, góp sức ủng hộ sự nghiệp phát triển giáo dục, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Công ty HDTC là doanh nghiệp nhà nước, có tiền thân là "Ban Quản lý công trình nhà ở" trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Doanh nghiệp hình thành từ năm 1984 và cổ phần hóa từ năm 2015 theo quyết định của UBND TP.HCM, chính thức trở thành Công ty Cổ phần vào ngày 29/4/2016.

Trong giai đoạn 1998 – 2005, hoạt động của HDTC đã có sự chuyển biến đáng kể cả về lượng lẫn về chất. HDTC được bổ sung thêm nhiều chức năng hoạt động, và là đơn vị được giao thực hiện các dự án xây dựng các khu dân cư lớn, có quy hoạch hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng cũng như các điều kiện cần thiết khác.

Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã từng bước xây dựng nền móng, trưởng thành và phát triển. Quá trình trưởng thành của công ty được gắn với các dự án đầu tư phát triển các khu dân cư, khu đô thị, đầu tư kinh doanh địa ốc, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các công trình.

Hiện tại, HDTC đã có một vị trí nhất định trên thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh địa ốc.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hdtc-trao-tang-10-ty-dong-cho-quy-khuyen-hoc---khuyen-tai-tinh-vinh-phuc-10-ty-dong-a351154.html