Hé lộ lý do đặc biệt Cường Đô La dừng hành trình siêu xe Car Passion sau 10 năm


Thứ 3, 07/07/2020 | 02:28


Cùng sự kiện

Cường Đô La cho biết anh quyết định dừng lại niềm đam mê siêu xe sau 10 năm để tập trung cho những mục tiêu khác.

Cường Đô La cho biết anh quyết định dừng lại niềm đam mê siêu xe sau 10 năm để tập trung cho những mục tiêu khác.

Cường Đô La trong một lần tham gia "Hành trình siêu xe Car Passion".

Tối ngày 6/7, trên trang facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Cường Đô La đã đăng dòng trạng thái tạm biệt "Hành trình siêu xe Car Passion" chương trình mà anh đã đồng hành gần 10 năm qua.

Cường Đô La viết: "Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe Car Passion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó.

Trải qua gần một thập kỷ kể từ khi bắt đầu hành trình Car Passion, những người tham gia cũng có thể được coi là thế hệ đầu tiên chơi siêu xe tại Việt Nam. Cho đến nay, sự phát triển của đất nước cũng như thị trường hội nhập tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho những người đam mê có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu những chiếc siêu xe một cách dễ dàng hơn".

Ông xã của Đàm Thu Trang bày tỏ niềm tự hào và vinh hạnh khi được gắn bó với hội những người bạn cùng đam mê chơi siêu xe trong suốt gần 1 thập kỷ qua, tuy nhiên đã đến thời điểm anh nên dừng lại để dành thời gian cho những mục tiêu khác.

Mặc dù không nói cụ thể lý do tạm dừng Hành trình siêu xe nhưng nhiều người cho rằng sắp tới có thể doanh nhân phố núi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bởi anh và bà xã chuẩn bị đón con đầu lòng.

"Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến Hành trình siêu xe, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như hành trình siêu xe Car Passion mà Cường và các bạn đã làm" - Cường Đô La tâm sự.

"Hành trình siêu xe Car Passion" đầu tiên được tổ chức năm 2011, do hai doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) tổ chức. Tại thời điểm đó, đây được coi là một sự kiện siêu xe chính quy đầu tiên và quy mô nhất nước ta.

Đàm Thu Trang công khai chuyện mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua. Bà xã Cường Đô La cũng được biết đến là người đẹp cá tính, có chung sở thích "chơi" xe với ông xã. Cô từng tham gia hành trình siêu xe cùng Cường Đô La.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-dac-biet-cuong-do-la-dung-hanh-trinh-sieu-xe-car-passion-sau-10-nam-a329952.html