Hoa hậu Mai Phương Thúy "khoe" đầu tư cả chục tỷ đồng “bắt đáy” cổ phiếu thành công


Thứ 7, 17/08/2019 | 07:32


Cùng sự kiện

Dòng trạng thái của Mai Phương Thuý mới đây đã lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô chia sẻ về việc cầm cả chục tỷ đồng để đầu tư cổ phiếu và "bắt đáy" thành công.

Dòng trạng thái của Mai Phương Thuý mới đây đã lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô chia sẻ về việc cầm cả chục tỷ đồng để đầu tư cổ phiếu và đáng chú ý là đã "bắt đáy" thành công. 

Ảnh chụp màn hình về các tin nhắn thông báo giao dịch thành công của Mai Phương Thúy. Ảnh: Dân Trí

Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy "mát tay" trong việc đầu tư chứng khoán đã không còn xa lạ với người hâm mộ khi nàng hậu thoải mái chia sẻ về danh mục đầu tư cũng như đưa ra nhiều lời khuyên về chứng khoán trên trang cá nhân của mình. 

Tuy nhiên, việc Hoa hậu Việt Nam 2006 bỏ ra cả chục tỷ đồng để mua cổ phiếu mới đây vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì cô cho biết đã "bắt đáy" thành công, đây là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong đạt được.

Cụ thể, báo Dân Trí đưa tin, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thuý chia sẻ kèm dòng cảm xúc "đang cảm thấy khoe mẽ": "Khi bạn cầm chục tỷ mua ròng rã hai tháng trời rồi chợt nhận ra mình đã bắt đáy thành công. Thôi ôm luôn chờ về đỉnh cũ để bán hoặc về đáy cũ để gom thêm vậy...”.

Cùng với đó là ảnh chụp màn hình về các tin nhắn thông báo giao dịch thành công cũng được Mai Phương Thuý đính kèm. Hình ảnh này cũng tiết lộ Mai Phương Thúy đã liên tục giải ngân vào cổ phiếu VCS của Vicostone và HPG của Hoà Phát.

Theo nguồn tin trên báo Kiến Thức, mức giá gom mua VCS được Mai Phương Thuý thực hiện trong khoảng 60.700 đồng (thông báo ngày 27/6) đến 61.800 đồng/cổ phiếu (thực hiện ngày 9/5), trong khi đó, giá mua vào cổ phiếu HPG của người đẹp là 22.750 đồng và 22.850 đồng (trong ngày 27/6).

Đến phiên giao dịch sáng ngày 15/8, giá mở cửa của VCS đã là 89.100 đồng/cổ phiếu và HPG là 23.000 đồng. Như vậy, Mai Phương Thuý lãi rất đậm với VCS và có lãi tại HPG. Chỉ trong vòng 3 tháng, cổ phiếu VCS đã tăng giá tới gần gấp rưỡi (tăng hơn 48%).

Cách đây ít lâu, Mai Phương Thuý từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi phát ngôn đầu tư chứng khoán là nghề chính của cô.

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu 2006 cũng tự nhận mình "ôm nhiều cổ phiếu" và thoải mái công khai danh mục của mình bao gồm "chị Thảo Vietjet" (VJC), "chú Long Hòa Phát" (HPG) và tất nhiên không thể thiếu "anh Thành Vietcombank".

Danh mục đều là cổ phiếu bluechip khiến không ít nhà đầu tư phải trầm trồ. Quan sát diễn biến giá của những mã cổ phiếu này có thể thấy, Mai Phương Thuý khá “mát tay” trong đầu tư. Tất nhiên hiệu quả đầu tư của Mai Phương Thuý còn phải dựa vào mức giá mua của cô đối với những cổ phiếu cụ thể.

Mai Phương Thuý được đánh giá là có chiến lược đầu tư cũng như tư duy đầu tư luôn ổn định, toàn bộ các mã mà cô đầu tư đều là những mã đầu ngành và có tăng trưởng mạnh.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-thuy-khoe-dau-tu-ca-chuc-ty-dong-bat-day-co-phieu-thanh-cong-a289128.html