+Aa-
    Zalo

    Những hoàng tử, thiếu gia, công chúa siêu giàu, nhan sắc "vạn người mê" xứ Dubai

    ĐS&PL (ĐSPL) - Các hoàng tử, thiếu gia, công chúa Dubai luôn khiến mọi người trầm trồ bởi cuộc sống giàu sang và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp, tài năng...

    (ĐSPL) - Các hoàng tử, thiếu gia, công chúa Dubai luôn khiến mọi người trầm trồ bởi cuộc sống giàu sang và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp, tài năng...

    Thái tử Hamdan đẹp trai và giàu có nhất thế giới


    Dubai là một trong các vương quốc của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và cũng là thành phố lớn nhất của quốc gia này (thường được gọi là Thành phố Dubai) để tránh gây nhầm lẫn giữa thành phố và các tiểu vương quốc khác.

    Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid al Maktoum là một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới. Ông có tất cả 16 người con, bao gồm 7 hoàng tử và 9 công chúa, tất cả đều có một điểm chung là vẻ ngoài đẹp đẽ đến kinh ngạc.

    Hoàng tử Sheikh Hamdan (sinh ngày 13/11/1982, con trai thứ của vua Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và vương phi Sheik Hind, được tấn phong Thái tử năm 2008) được xem là nhân vật nổi trội nhất hoàng tộc Dubai.

    Sheikh Hamdan đi học ở Dubai tại trường tư Rashid và tiếp tục theo học ở Anh. Tại đây, Hamdan tốt nghiệp trường Sandhurst và sau đó là sinh viên trường Kinh tế London.

    Năm 2009, thái tử Hamdan đứng thứ tư trong danh sách "Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Forbes bình chọn. 

    Đức vua Mohammed có tới 7 hoàng tử, thế nhưng ngay từ khi chưa được chỉ định làm thái tử nối ngôi thì hoàng tử thứ 2, chính là hoàng thái tử Hamdan, đã được cha tin cậy giao nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy Nhà nước Dubai.

    Đầu tiên phải kể đến chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai, nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế của toàn đất nước.

    Hoàng tử cũng là người đứng đầu Sheikh Mohammed bin Rashid Establishment của Young Business Leaders (Các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ);

    Chủ tịch của Hội đồng thể thao Dubai, đồng thời là người đứng đầu Trung tâm bệnh tự kỉ của tiểu vương quốc này.

    Vào ngày 1/2/2008, thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum được chỉ định là người thừa kế ngai vàng Dubai - một trong những hoàng gia giàu có nhất trên thế giới. .

    Năm 2009, thái tử Hamdan đứng thứ tư trong danh sách "Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Forbes bình chọn. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, thái tử Hamdan còn nổi tiếng là người có nhiều tài năng, trong đó nổi bật là tài năng làm thơ ca. Với bút danh Faz'za, thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum đã sáng tác và xuất bản rất nhiều bài thơ lãng mạn nói về tình yêu quê hương, đất nước. Thái tử Hamdan là nhà thơ có tầm ảnh hưởng lớn tại Dubai.

    Như bao người Dubai giàu có khác, Thái tử Hamdan cũng có những sở thích xa hoa với những siêu xe, những căn biệt thự hoành tráng, những chiếc du thuyền triệu đô…

    Đặc biệt thái tử Sheikh Hamdan còn có niềm đam mê với xe hơi và sở hữu một bộ sưu tập những chiếc xe sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng. Mới đây, bộ sưu tập siêu xe của Hoàng thái tử Dubai đã bất ngờ được trưng bày công khai.

    Trong bộ sưu tập của Hoàng thái tử đẹp trai, có những chiếc siêu xe “khủng” như Lamborghini Veneno Roadster cực hiếm, McLaren P1, Ferrari LaFerrari, Aston Martin One-77, Ferrari F12 Berlinetta và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Trong đó, chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sơn màu đỏ và có giá lên đến 4,5 triệu USD.

    Ngoài ra, vị Thái tử này còn có rất nhiều thú chơi lành mạnh khác. Thái tử Hamdan một tay đua ngựa xuất sắc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Thái tử đã giành được nhiều huy chương vàng trong các cuộc đua ngựa ở Đại hộ thể thao Châu Á (hay còn gọi là Á vận hội).

    Thái tử Hamdan còn sở hữu cả con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu USD

    Hamdan cũng rất thích phiêu lưu, chơi các trò chơi mạo hiểm đòi hỏi độ dũng cảm cao như bơi, lặn, nhảy dù, “đi dạo” trên những chiếc xe phân khối lớn với tốc độ cao… Hoàng thái tử Hamdan cũng là người rất yêu động vật.

    Bộ sưu tập thú cưng cực độc của Thái tử Dubai khiến nhiều người phải ngạc nhiên. “Bộ sưu tập” của anh có đầy đủ chim ưng, chó, hổ trắng, đại bàng, voi, sư tử… và cả con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu USD.

    Loài động vật mà Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum yêu thích nhất là chim ưng.

    Hiện Thái tử Hamdan đẹp trai và giàu có nhất thế giới này vẫn chưa có bạn gái và cũng chưa từng kết hôn. Trước đó, Hamdan từng đính hôn nhưng hôn ước sau đó bị hủy bỏ.

     "Thiếu gia" đẹp trai, giàu nhất nhì xứ Dubai


    Abbas Hussain Sajwani – chỉ riêng cái họ Sajwani vang lên thôi ta đã có thể ngửi thấy mùi “tiền” ngay rồi. Đơn giản là vì Abbas là con trai cưng của Hussain Ali Habib Sajwani – ông chủ tập đoàn Bất động sản Damac lớn nhất nhì Dubai.

    Damac là một tập đoàn lớn tại khu vực Trung Đông và hoạt động mạnh mẽ trên toàn cầu ở mọi lĩnh vực từ bất động sản, dịch vụ du lịch, đầu tư tài chính,công nghiệp, dịch vụ hậu cần đến cả giáo dục… Tập đoàn Damac hiện có 5.000 nhân viên làm việc tại 16 quốc gia, được đánh giá là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản lớn nhất Dubai với hơn 20 tòa nhà cao tầng xa xỉ đã đưa vào sử dụng và đang tiếp tục phát triển; là tập đoàn cung cấp thức ăn lớn nhất Trung Đông với hơn 100.000 suất ăn mỗi ngày cho các khách sạn 5 sao, trường đại học, quân đội…

    Cái tên Hussain Ali Habib Sajwani còn vang danh khắp thế giới với tư cách một doanh nhân đại tài, liên tục đổi mới và không ngại “mở đường” vào các thị trường non trẻ. Ông từng đầu tư vào thành phố Đà Nẵng 1 tỷ USD từ năm 2008 để phát triển các khách sạn và khu resort cao cấp ven biển. Chỉ tính riêng khối bất động sản mà gia đình Sajwani sở hữu từ cùng năm 2008 đã lên tới khoảng 40 tỷ USD.

    Đó cũng là lý do mà cuộc sống của chàng hot boy Abbas Hussain Sajwani như “bọc trong gấm vàng” từ khi lọt lòng với nhà biệt thự, siêu xe, điện thoại đắt tiền, quấn áo hàng hiệu... Trong tương lai anh sẽ còn trở thành người thừa kế gia tài khổng lồ từ người cha của mình.

    Chủ tịch Hussain Ali Habib Sajwani có thể là một người đàn ông “thét ra lửa” trên thương trường nhưng đặc biệt rất cưng chiều cậu con trai của mình và thường xuyên dành tặng những món quà bất ngờ, đó là những chiếc siêu xe đắt giá nhất thế giới.

    Thậm chí có những món quà bất ngờ đến nỗi như chiếc siêu xe này được Abbas chia sẻ trên Instagram: “Ngủ dậy cái thấy em đẹp này đang chờ trước cửa rồi. Cảm ơn bố của con!”

    Cũng nhờ sự cưng chiều của bố mà Abbas có sở thích sưu tập xe hơi như đồ chơi. Bentley Flying Spur và Mercedes Maybach S600 đều là những chiếc xe cưng của cậu. Cậu từng up hình hai chiếc xe đắt tiền Bentley Flying Spur và Mercedes Maybach S600 lên mạng xã hội để “hội ý” với cư dân mạng xem nên “rinh” về nhà “em xe” nào. Cuối cùng thì cậu “rước” về cả 2.

    Ngoài ra cậu còn cho thiết kế nội thất bên trong những chiếc xe của mình phải thật sang trọng, đặc biệt và không kém phần... xa xỉ. Công việc hàng ngày của cậu đơn giản chỉ là chọn chiếc xe nào để ra ngoài ngày hôm nay.

    Châm ngôn sống ưa thích của Abbas là: “Cuộc sống không được đo đếm bởi lượng oxi ta hít vào mỗi ngày mà ở những khoảnh khắc khiến ta không thể thở nổi. Đó là sống một cách đắt giá!”. Cậu yêu thích sự xa hoa trong cuộc sống của mình và không ngần ngại thể hiện nó mỗi ngày.

    Abbas thường xuyên đi du lịch khắp nơi với những chiếc chuyên cơ riêng sang trọng. Còn nếu không sẽ ngồi trong những khoang thương gia xa xỉ bậc nhất trên các chuyến bay của hãng hàng không Emirates của Dubai.

    Thiếu gia này cũng thường chụp nhà và xe để 'trưng bày' trên Instagram của mình.

    Và đây cũng là phong cách mà “Hội con nhà giàu” đang hàng ngày tận hưởng những tiện nghi đắt giá nhất trên đời.

    Những công chúa xinh đẹp

    Không chỉ các hoàng tử, thiếu gia Dubai mới khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và tài năng, các nàng công chúa xinh đẹp của đất nước này cũng không kém cạnh trong việc thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người trước vẻ đẹp của mình.

    Công chúa Maryam Mohammed Rashid Al Maktoum.

    Nổi bật nhất trong các nàng công chúa của vua Mohammed bin Rashid Al Maktoum, cô Maryam Mohammed Rashid Al Maktoum (sinh ngày 11/1/1992) bởi vẻ đẹp cuốn hút và hiện đại của mình.

    Cũng giống như vua cha và các người anh của mình, công chúa Maryam cũng rất thích cưỡi ngựa. Cô cũng yêu thích thơ ca, du lịch và yêu động vật.Maryam cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Từ nhỏ, công chúa Maryam đã rất xinh xắn và đáng yêu.

    Đôi mắt to tròn, đen láy rất có hồn. Cùng sống mũi thẳng tắp …và đôi môi chúm chím như hoa nở Càng lớn, công chúa Maryam càng trở nên xinh đẹp.

    Công chúa Shaikha.

    Không thua kém công chúa Maryam, công chúa Shaikha (sinh ngày 20/12/1992) cũng là một cái tên nổi bật và được nhiều người hâm mộ hoàng gia Dubai biết đến. Từ nhỏ, công chúa Shaikha trông rất xinh xắn và năng động. Cô cũng yêu thích cưỡi ngựa như các anh chị của mình. Càng lớn, gương mặt của công chúa Shaikha càng trở nên thon gọn làm tôn lên những đường nét cân đối, hài hòa trên gương mặt.

    Công chúa Maryam và công chúa Shaikha rất thân thiết từ khi còn nhỏ cho đến lúc lớn. Hiện tại, công chúa Shaikha đã kết hôn và có 1 công chúa cùng 2 hoàng tử song sinh. Con gái Sheema đáng yêu của công chúa Shaikha giống mẹ như 2 giọt nước. 

    Công chúa Salama (sinh năm 1999) với vẻ đẹp mê hồn từ khi còn bé.

    Công chúa Shamma (sinh năm 2002), với đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng tắp.

    Công chúa Salama và công chúa Shamma. Công chúa Fatima (sinh năm 1994).

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    [mecloud]xSDEJHm5e6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hoang-tu-thieu-gia-cong-chua-sieu-giau-nhan-sac-van-nguoi-me-xu-dubai-a107846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.