Honda ra mắt mẫu xe ga Grazia giá 20 triệu đồng


Chủ nhật, 12/11/2017 | 00:07


Cùng sự kiện

Tuy là mẫu xe tay ga giá rẻ, nhưng Honda Grazia tự hào với nhiều tính năng vượt trội và giá thành cực kỳ hấp dẫn với mức giá 20 triệu đồng.

Tuy là mẫu xe tay ga giá rẻ, nhưng Honda Grazia tự hào với nhiều tính năng vượt trội và giá thành cực kỳ hấp dẫn với mức giá 20 triệu đồng.

Với vẻ ngoài đẹp mắt và nữ tính, chiếc xe ga đô thị Grazia đang bán tại thị trường Ấn Độ có giá bán 57.897(Rs), tương đương khoảng 20 triệu đồng.

Chiếc xe Honda Grazia với mức giá 20 triệu đồng Ảnh: auto.ndtv.com

Dáng xe không chỉ đẹp, chiếc xe này còn được cho là “siêu phẩm” bởi được tích hợp những tính năng mà chưa một dòng xe ga nào có.

Trong đó phải kể đến bộ đèn pha đôi loại LED với chùm sáng tối ưu, với chùm sáng tầm thấp sử dụng đôi bóng LED công suất 4.35W và chùm sáng tầm cao sử dụng đôi bóng LED có công suất 8.7W. 

Hệ thống an toàn của xe bao gồm phanh trống cỡ 130 mm hoặc phanh đĩa cỡ 190 mm cho bánh trước, và phanh trống cỡ 130 mm cho bánh sau.  

Tất cả có 4 bóng LED ở bên dưới hoạt động với vai trò chiếu sáng. Cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số trang bị công tắc đo tốc độ, quãng đường đi, bình xăng và đồng hồ.

Chiếc xe với nhiều tính năng độc đáo Ảnh: auto.ndtv.com

Honda Grazia có cụm khóa thông minh 4 trong 1 tích hợp nút mở yên, giúp hạn chế việc rút hoặc cắm chìa khóa vào tấm ốp bên để mở hộc đựng đồ dưới yên xe. Ở phía trong yếm quây của Grazia cũng có ổ để sạc điện thoại di động.

Xe được trang bị động cơ xi lanh dung tích 124.9cc với hệ thống quạt làm mát. Động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 8.6 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.54 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Grazia có tới 6 màu tùy chọn: màu xanh kim loại, màu cam kim loại, màu trắng ngọc trai, màu đen sao đêm, màu xám kim loại và màu đỏ ngọc trai. Có ba phiên bản khác nhau: tiêu chuẩn, tiêu chuẩn hợp kim và Deluxe.

Honda Grazia đã được bày bán tại 35 thành phố ở Ấn Độ bắt đầu từ ngày hôm qua. Giá bán của Honda Grazia tại Ấn Độ dao động từ 57.897 - 62.269 Rupee (khoảng 20,2 - 21,7 triệu đồng).

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-ra-mat-mau-xe-ga-grazia-gia-20-trieu-dong-a209014.html