Honda SH Mode ra bản màu mới tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ


Thứ 4, 15/05/2019 | 07:17


Cùng sự kiện

Mới đây, Honda SH Mode cho ra mắt màu xe mới nhằm tăng thêm tính trẻ trung năng động, giá đề xuất vô cùng hấp dẫn chỉ từ 51,69 triệu đồng.

Mới đây, Honda SH Mode cho ra mắt màu xe mới nhằm tăng thêm tính trẻ trung năng động, giá đề xuất vô cùng hấp dẫn chỉ từ 51,69 triệu đồng.

Mới đây, mẫu xe ga Honda SH Mode 125 đã được Honda Việt Nam bổ sung màu sắc mới cho phiên bản trang bị phanh CBS. Khác với 2 màu trắng ngà và xanh lam được bổ sung trong phiên bản ra mắt hồi tháng 12/2018, màu đỏ nâu đậm mới này sẽ giúp xe có phần sang trọng hơn.

Honda SH Mode 125 với màu trắng ngà quyến rũ. 

Bản màu mới của Honda SH Mode 2019 với nhiều màu sắc nổi bật, sang trọng. 

Theo như đánh giá Honda, SH Mode tạo ấn tượng mạnh bởi diện mạo sang trọng mang đẳng cấp châu Âu, các màu mới như Trắng ngà và Xanh lam nhìn rất thời trang, hấp dẫn, thanh lịch, đầy quyến rũ.

Phiên bản mới vẫn thừa hưởng các tiện ích cao cấp như Smart Key, công tắc chân chống, hộc đựng đồ rộng tới 18 lít chứa được mũ bảo hiểm trùm đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Giá xe ga Honda SH Mode 125 tại thị trường Việt Nam được niêm yết chính hãng tại các địa lý Honda ủy niệm với bản phanh CBS là 51,69 triệu đồng trong khi con số tương ứng của bản ABS là 56,99 triệu đồng.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-sh-mode-ra-ban-mau-moi-tai-viet-nam-gia-re-bat-ngo-a275438.html