Khách hàng may mắn trúng giải thưởng nửa tỷ từ BAC A BANK


Thứ 2, 18/09/2017 | 04:24


Hè 2017 này, bác Phạm Ngọc Trác và anh Đặng Sỹ Thiện đã trở thành hai may mắn nhất trúng giải Đặc biệt, mỗi giải là 01 chuyến đi châu Âu/Mỹ trị giá 500 triệu đồng cho cả

Hè 2017 này, bác Phạm Ngọc Trác và anh Đặng Sỹ Thiện đã trở thành hai may mắn nhất trúng giải Đặc biệt, mỗi giải là 01 chuyến đi châu Âu/Mỹ trị giá 500 triệu đồng cho cả gia đình 5 người trong chương trình “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết” do BAC A BANK tổ chức.

Chương trình khuyến mại “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết” của BAC A BANK được triển khai từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hơn 5 tỷ đồng. Bên cạnh quà tặng ngay khi giao dịch, BAC A BANK mong muốn dành tặng bất ngờ để khách hàng có thể lưu giữ những kỷ niệm mùa hè ý nghĩa cùng gia đình: Đó là cơ hội trúng thưởng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực, chất lượng, sau 13 tuần triển khai, CTKM “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã chúc mừng các khách hàng trúng giải, đồng thời khẳng định BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau để giúp khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.

Anh Đặng Sỹ Thiện vui mừng cho biết anh đã thường xuyên giao dịch tại BAC A BANK hơn 5 năm nay. Điều làm anh hài lòng nhất là thái độ nhiệt tình của nhân viên, luôn sát sao quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng. Đây cũng là lí do chính khiến anh giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

Bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải Nhất (01 chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng) phấn khởi chia sẻ điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Những sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác.

Cùng với các sản phẩm thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng như Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến… , chương trình khuyến mãi “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” tiếp tục là lời khẳng định của BAC A BANK với khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

“Chúng tôi hy vọng rằng, Chương trình tiết kiệm dự thưởng này cũng như rất nhiều ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ mà BAC A BANK đang tích cực triển khai sẽ một lần nữa khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, ông Nguyễn Việt Hanh chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-may-man-trung-giai-thuong-nua-ty-tu-bac-a-bank-a202229.html