Khám phá Maccaca - Thức uống hòa tan mang hương vị mới lạ


Thứ 6, 24/05/2019 | 08:41


Maccaca là thương hiệu của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm thức uống hòa tan

Maccaca là thương hiệu của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm thức uống hòa tan đến người tiêu dùng.

Phù hợp với cuộc sống hiện đại

Chính cuộc sống hiện đại hối hả mỗi ngày, thời gian học tập và làm việc chiếm hầu hết quỹ thời của mỗi người. Để được nhâm nhi, thưởng thức đồ uống yêu thích được pha chế đúng “chất” ngày càng trở nên xa vời. Do đó, các sản phẩm đồ uống hòa tan dạng bột đang dần trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống.

Nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài năng động

Hơn nữa, xu hướng sử dụng đồ uống có nguồn gốc thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ sẽ mở ra một tương lai tươi sáng cho ngành công nghiệp đồ uống nước nhà trong những thập niên tới. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã đưa ra thị trường 6 dòng sản phẩm đồ uống hòa tan mang thương hiệu Maccaca được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và nghiêm ngặt nhất về an toàn thực phẩm, giúp thức uống có hương vị mới lạ và giữ lại được vị thơm thuần khiết của từng loại nguyên liệu.

6 dòng sản phẩm mang những hương vị độc đáo

Ở đó là Trà sữa Matcha Maccaca có hương vị thơm ngon, giúp làm chậm quá trình lão hóa, giải độc cơ thể. Thưởng thức trà sữa Maccaca mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và cảm nhận những điều tuyệt vời về cuộc sống. 

Hay Hồng trà sữa Maccaca không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, chống ung thư mà còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Các acid amin L-theanine có trong hồng trà giúp bạn thư giãn và cải thiện sự tập trung.

6 dòng sản phẩm mang lại cho bạn những hương vị không thể cưỡng lại

Đặc biệt hơn cả là Cà phê dừa Maccaca là sự kết hợp rất độc đáo giữa hương vị đắng rất riêng của cà phê và vị béo ngậy, thơm bùi của dừa, tạo nên một ly cà phê thơm bùi sẽ mang lại cho bạn sự tỉnh táo và tập trung mỗi ngày.

Ngoài ra còn có Cafe sầu riêng Maccaca là sự kết hợp rất độc đáo giữa vị đắng rất riêng của cafe và vị thơm đặc biệt của sầu riêng sẽ mang đến cho bạn một ly cafe hấp dẫn, mới lạ so với các sản phẩm cafe thông thường khác.

Cùng với đó là Cà phê hòa tan 3 trong 1 mang trong mình hương vị đặc biệt tao nhã, vị ngọt của sữa, vị đắng của cà phê, thơm ngon, đậm đà sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, có nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài năng động. Dạng túi tiện dụng, dễ dàng đem đi mọi lúc mọi nơi. Hay Cà phê sữa đá là sự hòa quyện giữa cà phê và sữa đặc tạo nên hương vị nhẹ nhàng của cà phê, vị ngọt béo của sữa, là thứ đồ uống giải khát tuyệt vời trong những ngày nóng, bạn cũng có thể uống bất cứ lúc nào bạn thích. Thêm đá là bạn đã có một ly cà phê tuyệt vời đánh tan mọi căng thẳng. Với một gói cà phê sữa đá bạn đã có thể có ngay được một ly cà phê ngon đúng chuẩn như tại các quán cà phê mà giá thành lại rất phải chăng.

Chỉ cần hòa tan 1 gói đồ uống hòa tan Maccaca vào nước ấm, khuấy đều tay, tùy sở thích, bạn có thể thêm đá lạnh, sẽ có ngay một thức uống giải nhiệt ngày hè thơm ngon và bổ dưỡng mà không cần phải đi đâu xa. 

Bạn Minh Tâm ở quận Cầu Giấy - Hà Nội chia sẻ: Mình là dân văn phòng làm sổ sách suốt ngày, không có nhiều thời gian nên thường dùng các sản phẩm đồ uống hòa tan “nhanh” và “liền”. Được đồng nghiệp giới thiệu nên mình cũng đã và đang dùng các sản phẩm của Maccaca, thấy uống rất ngon và hợp khẩu vị.

Trà sữa Matcha Maccaca được nhiều bạn trẻ ưa thích

Sức lan tỏa của những sản phẩm của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam ngày càng rộng, hiện tại các dòng đồ uống của tan của Maccaca đã được phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều nước. Sắp tới, công ty sẽ tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng - Ông Lê An Trung, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ.

Thanh Lê 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-maccaca---thuc-uong-hoa-tan-mang-huong-vi-moi-la-a276779.html