Lần đầu tiên sự kiện “GoldMark City’s Korean Corner” tại Hà Nội


Thứ 6, 16/12/2016 | 07:00


Chương trình “GoldMark City’s Korean Corner” do Sàn Bất động sàn HanoiOnline tổ chức sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 18/12/2016 tại Hà Nội.

Chương trình “GoldMark City’s Korean Corner” do Sàn Bất động sàn HanoiOnline tổ chức sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 18/12/2016 tại Hà Nội. Đây là sự kiện dành riêng cho đối tượng khách hàng là người Hàn Quốc, khách hàng mới chốt căn sẽ được tặng 01 máy lọc không khí nhập khẩu Panasonic F-PXJ30A, khách hàng cũ giới thiệu khách mới thành công cũng được tặng 01 máy lọc hiệu Panasonic nhập khẩu tương tự.


Đặc biệt trong chương trình “GoldMark City’s Korean Corner” diễn ra vào 15h00 ngày 18/12/2016 do Sàn Bất động sản HanoiOnline tổ chức dành riêng cho đối tượng khách hàng Hàn Quốc, khách hàng mới chốt căn sẽ được tặng 01 máy lọc không khí nhập khẩu Panasonic F-PXJ30A, khách hàng cũ giới thiệu khách mới thành công cũng được tặng 01 máy lọc hiệu Panasonic nhập khẩu tương tự.Đặc biệt hơn, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ, bán hàng riêng cho đối tượng khách nước ngoài, lần đầu tiên tại Hà Nội, GoldMark City là dự án đầu tiên ký hợp tác chính thức phân phối bán hàng với một đơn vị bất động sản 100% vốn Hàn Quốc là Sàn bất động sản Hà Nội Online. Đây là vừa là cơ hội thể hiện sự quan tâm của cộng đồng Hàn Quốc đối với dự án GoldMark City; cũng như mở rộng ra những trang mới cho việc tiếp cận khách hàng đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc của chuỗi những dự án của TNR Holdings Việt Nam.

Sau hơn 1 năm luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực nằm tạo điều kiện về mặt chính sách để người nước ngoài và việt kiều được phép mua nhà tại Việt Nam, với hơn 320,000 ngàn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cùng với các dự án ngày càng nâng cao về chất lượng và liên tục tung ra các sản phẩm bất động sản mới thì phân khúc khách hàng nước ngoài và việt kiều sẽ có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian tới.


Việt Nam với thuận lợi về ổn định chính trị, cũng như các chính sách thu hút đầu tư cực kỳ hấp dẫn là điểm đến của những nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới, thể hiện qua hàng loạt các dự án có dòng vốn FDI lên đến hàng tỷ USD như Samsung, LG, Hyundai v.v… Ngoài việc thu hút được dòng vốn đầu tư, việc thu hút được những chuyên gia hàng đầu trên thế giới đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện thúc đẩy phát triển hệ thống an sinh, giáo dục, hạ tầng cảnh quan và tiện ích đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu của cá nhân, gia đình.

Đặc biệt mối quan tâm, của người nước ngoài khi sống và làm việc tại Việt Nam đó là được sống gần cộng đồng của mình, được tận hưởng những dịch vụ cao cấp đẳng cấp sánh ngang như ở quê nhà như thuận tiện về giao thông, cảnh quan tiện ích phù hợp cho phát triển thể chất cũng như thẩm mỹ; và quan trọng nhất đó là một môi trường sống an toàn – phù hợp cho phát triển an sinh – giáo dục của mỗi thành viên trong gia đình khi sống ở một môi trường hoàn toàn xa lạ. Với GoldMark City, dự án với cộng đồng khách hàng người nước ngoài chiếm tới hơn 10% trên tổng quỹ gồm hơn 5000 là điểm đến lựa chọn thứ 3 dành cho người Hàn Quốc ngoài các khu vực: Trung hòa – Nhân chính; Mỹ Đình tại Hà Nội.

Sự lựa chọn này ngoài yếu tố về tiện ích, cảnh quan sang trọng của dự án như hệ thống 04 quảng trường đẳng cấp; hệ thống bể bơi bốn trong nhà và ngoài trời tiện nghi v.v… đặc biệt hơn GoldMark City có hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu tiêu chuẩn như: hệ thống trường học liên cấp trộng 2ha được chủ đầu tư dành riêng quỹ đất phát triển; đặc biệt là hệ thống trường học mầm non tiêu chuẩn quốc tế đặt riêng tại mỗi tòa nhà; hệ thống siêu thị - dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như Kmart, Plus Mart; hệ thống phòng khám quốc tế Thảo Ngọc; hệ thống ẩm thực phong phú như phở ông hùng, món huế v.v… Với hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ như vây, cư dân GoldMark City có thể hoàn toàn an tâm cho những đợt bàn giao căn hộ đầu tiên vào tháng 3 năm 2017.

Quý khách có thể sở hữu 1 căn hộ tại khu Ruby với mức giá ưu đãi:
• Nhận nhà trước, trả tiền sau với chỉ 575 triệu.
• Chiết khấu cao nhất lên đến 700 triệu/căn hộ.
Khi mua 1 căn hộ tại khu Ruby, Quý khách sẽ được nhận ngay phần quà như sau:
• 01 ô tô Misubishi MT hoặc 01 ô tô Chervolet Spark Van hoặc 01 bộ trang sức kim cương PNJ 120 triệu.
Đơn vị phân phối đối tác Hàn Quốc dự án GoldMark City:
Công ty TNHH Dịch vụ, Thương mại, Đầu tư Bất động sản Hà Nội Online
Mobile: 0904.749.016/090.995.2626 Ms. Đông Phương
E-mail: dongphuongtiger@gmail.com
Website: propertyhanoi.net

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-su-kien-goldmark-citys-korean-corner-tai-ha-noi-a174396.html