Lo ngại tắc đường vì U22 Việt Nam về nước, hàng không khuyến cáo khách ra Nội Bài sớm


Thứ 4, 11/12/2019 | 08:29


Người hâm mộ sẽ tới sân bay đón những cầu thủ vàng về nước, tiềm ẩn nguy cơ tắc đường nên hàng không khuyến nghị khách cần tới sân bay sớm để không lỡ chuyến.

Người hâm mộ sẽ tới sân bay đón những cầu thủ vàng về nước, tiềm ẩn nguy cơ tắc đường nên hàng không khuyến nghị khách cần tới sân bay sớm để không lỡ chuyến.

Vietnam Airlines vừa phát thông tin khuyến cáo hành khách đến làm thủ tục sớm tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong ngày 11/12.

Hàng không khuyến cáo khách ra Nội Bài sớm để tránh bị lỡ chuyến. 

Theo đó, dự kiến trong chiều nay, các tuyến đường đến sân bay Nội Bài có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông do người hâm mộ ra đón đội tuyển. Vì vậy, để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ, để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15 – 21h.

Trước đó, hãng cũng thông báo đã chuẩn bị “siêu máy bay” Boeing 787-10 đón đoàn thể thao Việt Nam 314 người gồm các đội điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, Billards, Jujitsu, eSport,... trở về từ SEA Games 30.

Chuyến bay thuê bao mang số hiệu VN 9664/T1 dự kiến cất cánh lúc 16 giờ tại Manila (Philippines) và hạ cánh lúc 18h05 phút tại Nội Bài.

Ngoài ra, trước thành công của đội tuyển bóng đá nam và nữ, hãng hàng không Vietjet Air cũng quyết định trao tặng toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ một năm bay miễn phí.

Đặc biệt, không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà tất cả người thân trong gia đình của đội tuyển cũng được miễn phí vé các chuyến bay khứ hồi trên tất cả các chặng bay, bao gồm cả 85 đường bay quốc tế.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ngai-tac-duong-vi-u22-viet-nam-ve-nuoc-hang-khong-khuyen-cao-khach-ra-noi-bai-som-a304225.html