Lóa mắt trước những siêu xe lấp lánh ánh kim cương


Thứ 6, 07/08/2015 | 00:38


(ĐSPL) - Giới đại gia, tỷ phú luôn biết cách làm "nổi" mình bằng những hành động chơi trội, như việc bỏ ra 4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ VND) để phủ kín kim cương cho những

(ĐSPL) - Giới đại gia, tỷ phú luôn biết cách làm "nổi" mình bằng những hành động chơi trội, như việc bỏ ra  4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ VND) để phủ kín kim cương cho những chiếc siêu xe...

[mecloud] e1tAoWzqQx[/mecloud]

Một chiếc xe Mercedes-Benz CLS dát kim cương đã trở thành tâm điểm chú ý trong dịp khoe “chiến mã” của các tỷ phú Trung Đông tháng 7 vừa qua.

Trung Đông vốn nổi tiếng là khu vực lắm đại gia giàu có và chịu chơi. Cuối tháng 7 vừa qua, một nhóm tỷ phú đến từ nhiều đất nước như: UAE, Saudi Arabia, Qatar… cùng tụ họp tại London (Anh) để khoe “chiến mã” của mình.

Tất cả đều những chiếc xe này đều được các ông chủ mang tới bằng phi cơ riêng.

Bên cạnh những chiếc xế hộp đắt tiền như: Pagani, Lamborghini, Ferrari, Maserati, Aston Martin, Bugatti Veyron…, một chiếc Mercedes-Benz CLS đã trở thành tâm điểm chú ý, bởi vỏ ngoài chiếc xe này được phủ kín bằng kim cương.

Mỗi viên kim cương đều được gia công tỉ mỉ, những người thợ phải mất 2 tháng ròng rã mới hoàn thành chiếc xe siêu đặc biệt này. Chủ nhân chiếc xe cũng không nhớ mình đã sử dụng bao nhiêu viên kim cương để đính lên xe.

Năm 2009, Hoàng tử Ả Rập cũng khiến nhiều người "tròn mắt" trước chiếc xe dát kim cương 4,8 triệu USD của mình. Tuy nhiên, thông tin này gây hoài nghi, bởi nếu đính toàn bộ kim cương thì chiếc xe không thể chỉ có giá 4,8 USD. Một số nguồn tin khác, bao gồm cả nguồn tin từ chính hãng độ phụ kiện cao cấp Garson (DAD), chiếc xe này được tính tòan bộ 300.000 viên pha lê cao cấp Swarovski.

Còn nhớ, vào tháng 7/2008, một đại gia Ả rập - Xê út cũng từng bỏ ra 4,8 triệu USD để "khoác" áo kim cương lên chiếc Mercedes-Benz SL 600 của mình.

Dịp Valentine vừa qua, đại lý Jennings Ford Direct ở Anh đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo chỉ dành cho các đại gia. Đó là chiếc Escape đính kim cương và đá Swarovski có giá lên đến 1 triệu bảng Anh.

Dưới đây là hình ảnh những chiếc Mercedes lấp lánh ánh kim cương:









Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-truoc-nhung-sieu-xe-lap-lanh-anh-kim-cuong-a105133.html