+Aa-
    Zalo

    Luật sư FDVN khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

    ĐS&PL Ngày 22/07/2020, Công ty Luật FDVN (FDVN) tổ chức khai trương Chi nhánh thứ 5 của công ty luật này tại 45C Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chi nhánh Luật sư FDVN

    Ngày 22/07/2020, Công ty Luật FDVN (FDVN) tổ chức khai trương Chi nhánh thứ 5 của công ty luật này tại 45C Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chi nhánh Luật sư FDVN được thành lập và đã được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp Giấy đăng ký hoạt động số 01061728/TP/ĐKKD ngày 15/07/2020.

    Hiện nay FDVN đã có chi nhánh thứ 5 trên cả nước, với đội ngủ luật sư hùng hậu cung cấp các dịch vụ pháp lý cho cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng, Luật sư FDVN ngoài việc là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thường xuyên cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, đội ngũ nhân sự của FDVN còn là đơn vị được nghi nhận vì có những đóng góp, chia sẻ cho cộng đồng nghề luật trong cả nước.

    Công ty Luật FDVN khai trương văn phòng mới

    Ở khía cạnh cống hiến cho cộng đồng nghề luật, Luật sư FDVN là đơn vị tạo lập và quản trị của Diễn đàn Nghề luật với gần 100.000 thành viên chủ yếu giới luật, đồng thời fanpage Luật Sư FDVN là trang chia sẻ các ấn phẩm, tài liệu cho công tác hành nghề luật nổi tiếng cả nước. Hàng ngày, ngoài chuyên môn nghiệp vụ nghề luật, các luật sư, chuyên gia pháp lý của FDVN đã chia sẻ thường xuyên các bộ tài liệu quý giá cho kinh nghiệm hành nghề như tuyển tập hàng ngàn thông báo rút kinh nghiệm của Viện kiểm sát; hàng trăm công văn, văn bản hướng dẫn nghiệp vụ của Tòa án; hệ thống hàng trăm, hàng ngàn văn bản theo chủ đề pháp lý; tổng hợp và tham gia dịch sang phiên bản tiếng Anh trọn bộ Án lệ của Tòa án; hệ thống các Bộ đề thi cho nghề luật sư, thẩm phán, kiểm sát viên; cung cấp các tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Việt cho các sinh viên học nghề luật qua các web site fdvn.vn; fdvnlawfirm.vn; diendanngheluat.vn … Tất cả hoạt động chia sẻ này cho cộng đồng là hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ nghiên cứu học tập. Chất lượng các ấn phẩm do Luật sư FDVN chuyển tải tới cộng đồng nghề luật luôn thể hiện được sự tâm huyết đối với nghề nghiệp.

    Sở dĩ tạo lập được uy tín và thương hiệu trong những năm qua, là bởi nhân sự của Luật sư FDVN là các thành viên thực sự đam mê nghề nghiệp, dám hy sinh các lợi ích trước mắt để cùng xây dựng một tương lai lâu dài và có sự bền bỉ với nghề.

    Bên cạnh đó, các luật sư có kinh nghiệm của FDVN ngoài hành nghề còn tham gia giảng dạy thỉnh giảng cho các trường Đại học Luật, các khoa đào tạo nghề luật như Đại học Luật Huế, Đại học Đông Á, Đại học Duy Tân …

    Các luật sư, chuyên gia pháp lý của FDVN là những người có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về pháp luật

    Nói đến việc mở các chi nhánh ở nhiều địa phương trong cả nước, dường như Luật sư FDVN là tổ chức hành nghề luật có nhiều cơ sở, chi nhánh hàng đầu Việt Nam hiện nay với 5 chi nhánh. Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Lê Cao (Chủ tịch thành viên của Công ty Luật FDVN) cho biết, so với những ngày đầu thành lập cách đây hàng chục năm về trước, Luật sư FDVN hiện nay đã định hình được hệ thống tổ chức để có thể triển khai mở rộng phạm vi hoạt động nhằm tới gần hơn với các thân chủ. Nhân sự của FDVN qua hàng chục năm xây dựng đã tạo dựng được uy tín để cung cấp hầu hết các mảng dịch vụ pháp lý cho khách hàng. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu kịp thời cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam đầu tư, luật sư FDVN càng phải tiếp cận trực tiếp với các trung tâm chính trị, kinh tế lớn của cả nước. Do đó, các đầu mối quan trọng như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh là nững ưu tiên hàng đầu trong việc xây dựng các cơ sở của FDVN để cung cấp dịch vụ thuận lợi cho thân chủ của mình.

    Ngày 22/7/2020, với sự kiện khai trương cơ sở ở Hà Nội, thêm một bước tiến mới để các Luật sư FDVN khẳng định thêm quyết tâm cống hiến cho nghề luật sư và phát triển giá trị của FDVN trên phạm vi cả nước.

    Tào Đạt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-fdvn-khai-truong-van-phong-moi-tai-ha-noi-a331967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan