Masterise Homes nâng tầm bất động sản Việt trên trường quốc tế


Thứ 5, 06/05/2021 | 08:34


Thị trường Việt Nam đầu năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự có mặt của bất động sản hàng hiệu với mức giá khủng, tạo vị thế và nâng tầm đẳng cấp cho...

Thị trường Việt Nam đầu năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự có mặt của bất động sản hàng hiệu với mức giá khủng, tạo vị thế và nâng tầm đẳng cấp cho Việt Nam trên bản đồ bất động sản thế giới.

Trong khi các nhà phát triển khác đang có hướng triển khai nhiều dự án ra khỏi trung tâm thành phố và xây dựng các đại đô thị, khu nghỉ dưỡng, Masterise Homes đã tạo sự chú ý khi liên tục ra mắt loạt sản phẩm hoàn toàn khác với xu hướng chung của thị trường. Đó là tạo ra một phân phúc hoàn toàn mới và tập trung phát triển những “căn hộ mang thương hiệu” siêu cao cấp tại các vị trí đắc địa nhất trong khu vực trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với việc tạo dựng loại hình Bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes đã “nâng cấp” diện mạo của thị trường địa ốc Việt Nam, đưa bất động sản Việt Nam ra khỏi biên giới đất nước và khu vực.

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Cấp Cao CBRE Việt Nam, cho rằng sự xuất hiện của loại hình căn hộ có thương hiệu với thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế đã thiết lập một tiêu chuẩn và vị thế mới cho thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực và thế giới. 

 “Xuất khẩu” thành công bất động sản Việt

Chiến lược “nhập khẩu” công thức bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes đã khiến người mua trong khu vực để mắt đến thị trường căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Trong rất nhiều năm, sản phẩm bất động sản của Việt Nam không được chào bán tại nước ngoài, nhưng dự án Grand Marina, Saigon do Masterise Homes phát triển đã thu hút sự chú ý và được người mua nước ngoài đón nhận tích cực khi mở bán tại thị trường Hồng Kông. 

Mặt bằng dự án Grand Marina, Saigon có 2 mặt tiền giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Sự kiện này đã nâng giá trị của Bất động sản hàng hiệu Việt Nam lên một bậc cao hơn, khẳng định một phân khúc bất động sản hoàn toàn mới ở Việt Nam. Không chỉ mặt bằng giá mà chất lượng căn hộ hạng sang trong nước cũng đã có sự nhảy vọt, bắt kịp với các nước trong khu vực.   

Việc Masterise Homes “xuất khẩu” thành công Bất động sản Hàng hiệu ra thế giới với Grand Marina, Saigon khởi động lại hàng loạt những khu đất vàng trung tâm đã thể hiện rõ tầm nhìn vươn ra thế giới của mình.

Để làm được điều này, ngoài năng lực quốc tế và uy tín được xây dựng trong 7 năm qua của Masterise Homes, hợp tác chiến lược với Marriott International cũng đã đóng vai trò rất quan trọng.

Độc quyền hợp tác với thương hiệu số một thế giới Marriott

Tầm cao mới mà Masterise Homes mang về cho thị trường bất động sản Việt Nam qua việc mang thương hiệu quốc tế vào trong nước, với dự án Grand Marina, Saigon mang thương hiệu Marriott. 

Tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới này đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Masterise Homes để phát triển căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.  

Ông Gautam Bhandari, Phó Giám đốc Phát triển Khu vực, Marriott APAC, cho rằng Masterise Homes đang sở hữu quỹ đất có vị trí đắc địa, đồng thời xây dựng được uy tín đối với người mua nhà, nhà thầu và các đối tác khác.

Các dự án phát triển bởi Masterise Homes mang thương hiệu Marriott sẽ thu hút người mua trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Marriott cũng sẽ hỗ trợ đào tạo tiếp thị và bán hàng, cũng như các dịch vụ tư vấn về thiết kế, xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng dự án theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu. Marriott cũng sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất.

Marriott đang quản lý hơn 7.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại 132 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chỉ riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhà quản lý khách sạn này đang vận hành hơn 800 khách sạn. “Việt Nam có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, vì đây là một thị trường năng động với nền kinh tế ổn định, dân số trẻ với thu nhập ngày càng tăng. Với việc hợp tác với Masterise Homes, chúng tôi đang tăng cường sự hiện diện của mình trên khắp Việt Nam,” ông Gautam Bhandari cho biết.

Việt Nam sẽ có những căn hộ mang tính biểu tượng tầm cỡ quốc tế

Trên thế giới, đã từng có những dự án Bất động sản hàng hiệu trở thành biểu tượng, điểm đến quốc tế, tạo ra giá trị về du lịch và kinh tế của đất nước. Trong số đó có thể kể đến căn hộ Crown tráng lệ bên bờ biển Sydney, The Ritz-Carlton Residences ở thành phố Bangkok, St. Regis Residences ngay trung tâm Kuala Lumpur. 

Thiết kế mang tính biểu tượng của căn hộ Crown, Sydney (trên) và The Ritz-Carlton Residences ở thành phố Bangkok (dưới).

Chỉ khoảng 5 năm tới, Việt Nam cũng sẽ có những công trình mang tính biểu tượng như những thành phố lớn trên thế giới. Dự án Grand Marina, Saigon không chỉ là những căn hộ hàng hiệu mà còn là quy hoạch tổng thể toàn bộ khu vực giáp sông Sài Gòn, với đường đi dọc bờ sông, bến du thuyền, khu vực công viên mà vẫn giữ lại giá trị lịch sử của khu Ba Son. Đây sẽ là một điểm đến nổi tiếng như Marina Bay Sand của Singapore. 

Ngoài dự án Grand Marina, Saigon đang “gây sóng gió” trên thị trường Hồ Chí Minh, khu đất vàng Hàng Bài được thay tên đổi chủ, và logo của Masterise Homes trở thành điểm nóng. Được biết, tại khu vực này Masterise Homes sẽ phát triển dự án mang tên The Grand mang thương hiệu Ritz-Carlton tại khu đất Hàng Bài giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Kinh doanh - Masterise Homes nâng tầm bất động sản Việt trên trường quốc tế (Hình 5).

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của dự án The Grand mang thương hiệu Ritz-Carlton tại Hàng Bài, Hà Nội.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, tốc độ phát triển của căn hộ mang thương hiệu xa xỉ cũng đã chứng minh về khả năng gia tăng giá trị cho cộng đồng, quốc gia và các ngành kinh tế trọng tâm khác. Việc các thương hiệu đẳng cấp liên tiếp xuất hiện tại các vị trí trung tâm của TP.HCM và Hà Nội cũng cho thấy tiềm năng của bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế, thu hút sự quan tâm và đầu tư của các thương hiệu số 1 thế giới. 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/masterise-homes-nang-tam-bat-dong-san-viet-tren-truong-quoc-te-a364744.html