Một Hà Nội rất thơ và tình được tái hiện trọn vẹn trong The Manor Central Park


Thứ 2, 18/11/2019 | 09:57


Chuyến tàu điện “leng keng” ở Hà Nội đã trở thành một miền ký ức khó phai nhạt/ xa thăm thẳm, cũng trở thành một trong những nét đặc trưng trong tâm khảm người Hà Nội.

Chuyến tàu điện “leng keng” ở Hà Nội đã trở thành một miền ký ức khó phai nhạt/ xa thăm thẳm, cũng trở thành một trong những nét đặc trưng riêng lưu giữ trong tâm khảm người Hà Nội và cả những người yêu Hà Nội.

“Đã lâu rồi, không còn tiếng leng keng

Chuyến tàu điện sớm khuya ra vào thành phố

Người Hà Nội hơn một lần để nhớ…

Một chút vui buồn với tàu điện ngày xưa”.

(Trích bài thơ “Tiếng leng keng” - tác giả Đặng Tuấn Phong)

Không gian Hà Nội xưa với tàu điện leng keng được tái hiện trong sự kiện mở bán dự án The Manor Central Park vào ngày 17/11/2019.

Đã 20 năm kể từ ngày những toa tàu sơn đỏ cũ kỹ già nua dừng hẳn hoạt động của mình, nhưng với người Hà Nội và cả những người yêu Hà Nội, đó vẫn là một miền ký ức thật đẹp để hoài niệm, để nhớ về.

Ký ức về chuyến tàu leng keng ấy đã được tái hiện khá trọn vẹn trong một sự kiện mới đây diễn ra tại Hà Nội do Bitexco Group và CenLand tổ chức. Mang hình ảnh chuyến tàu điện sơn đỏ đặc trưng và những con phố Hà Nội đẹp nguyên sơ từ thập niên 70 của thế kỷ trước đến với không gian hiện đại của năm 2019, khiến cho người tham dự vừa thấy thú vị, vừa đầy xúc cảm về Hà Nội xưa. 

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Vẻ đẹp Hà Nội hiện lên tại sự kiện mở bán các sản phẩm Khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hà Nội) vừa dung dị, nhưng đầy tinh tế với gánh hàng rong bên vỉa hè trong một buổi sớm mai đầy nắng; là tiếng lá xào xạc trong những ngày chuyển mùa; là tiếng người rao bán báo truyền cảm; là tiếng phát thanh viên vang lên trầm ấm. Là Hà Nội – một vẻ đẹp vừa tình, rất thơ và không thể trộn lẫn.

Hà Nội của bây giờ là sự hòa trộn nét đẹp giữa một thành phố sôi động, sầm uất và sự trầm mặc của những con ngõ nhỏ, những ngôi nhà cổ. Nhưng, ẩn sau vẻ đẹp lung linh, hiện đại đó là hồn cốt và tinh túy Tràng An, vẫn còn nguyên vẹn – trong cốt cách người Hà Nội, trong từng con phố, trong từng hàng cây và cả trong cách mà người Hà Nội sống với nhau.  

Tham dự sự kiện, những người yêu Hà Nội cùng cầm trên tay chiếc vé và cùng bước lên chuyến tàu nhiều cảm xúc của The Manor Central Park, lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc về Hà Nội.

Chuyên gia bất động sản - ông Phạm Thanh Hưng chụp ảnh cùng với khu vực được décor Hà Nội những năm 80 của thế kỷ trước.

Đến The Manor Central Park, được hòa mình vào không gian lãng mạn ấy, người ta dễ cảm nhận, Hà Nội đương thì đẹp nhất, rực rỡ nhất, khi sự hiện đại được kết tinh cùng vẻ đẹp truyền thống, tạo nên một phiên bản “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường” ấn tượng.

Đội ngũ kiến trúc sư tài ba người Nhật và Mỹ đã khéo léo quy hoạch và sắp xếp một khu đô thị phức hợp phục vụ mọi nhu cầu cho 17.000 cư dân nội khu và một lượng không nhỏ người dân Hà Nội. 36 phố phường Hà Nội được tái hiện trọn vẹn với các dãy nhà phố thương mại, đan xen với các khối cao tầng, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại và 6 công viên cây xanh. The Manor Central Park hứa hẹn sẽ trở thành “điểm đến mới” cho người dân Hà Nội - một chốn giao thương sôi động, một nơi kết nối văn hóa, cộng đồng trong không gian quy hoạch mở theo đúng cách điểm đến giao thương ngàn đời xưa đã hình thành tại Hà Nội.

Vị khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô Mercedes trị giá 1,6 tỷ đồng.

Có người từng nói rằng, đến một lúc nào đó, người ta nhận ra trong tương lai có sự hiện diện của quá khứ. Trong hiện tại có ký ức nép mình, giản dị nhưng sắc nét.

Hà Nội cũng thế!

Những người yêu Hà Nội tin rằng, trong mọi sự sầm uất và náo nhiệt; trong mỗi tòa nhà sáng trưng và lung linh của hiện tại, vẫn luôn hiện diện vẻ đẹp thâm trầm và sâu sắc của Hà Nội xưa – tinh tế và thuần khiết.

Chủ đầu tư Bitexco Group dành tặng khách hàng chính sách vay vốn 70%, ưu đãi lãi suất 0% trong 36 tháng. Chỉ cần từ 5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn nhà sang trọng và giá trị tại The Manor Central Park.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline: 0888 464 345

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/ldp-themanor

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ha-noi-rat-tho-va-tinh-duoc-tai-hien-tron-ven-trong-the-manor-central-park-a301266.html