Ngân hàng đầu tiên tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch do có khách hàng nhiễm COVID-19 tiếp xúc với nhân viên


Thứ 2, 03/08/2020 | 09:14


Thời gian tạm ngưng hoạt động Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh, TP.HCM là 14 ngày kể từ ngày 1/8.

Thời gian tạm ngưng hoạt động Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh, TP.HCM là 14 ngày kể từ ngày 1/8.

Ngày 3/8, Eximbank thông báo tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Eximbank tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch do có khách hàng nhiễm Covid-19. Ảnh minh hoạ

Theo Eximbank, ngày 1/8, UBND phường 2, quận 10 đã ra thông báo về việc tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Vạn Hạnh vì lý do trên. Do vậy việc tạm thời đóng của phòng giao dịch nhằm tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Eximbank cũng cho biết nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, ngân hàng đã phun trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh. Đồng thời thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.

Nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, các hồ sơ của khách hàng tại phòng giao dịch Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank chi nhánh quận 10 xử lý.

Hiện các nhân viên còn lại của phòng giao địch Vạn Hạnh đã tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng chống dịch.

Ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. Thông tin cụ thể sẽ được ngân hàng Eximbank cập nhật sau.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-dau-tien-tam-dong-cua-1-phong-giao-dich-do-co-khach-hang-nhiem-covid-19-tiep-xuc-voi-nhan-vien-a333183.html